Chuyên mục  


Trong đêm diễn ngày 11/10 (giờ địa phương) được tổ chức ở Dallas, Texas (Mỹ), nữ ca sĩ Kacey Musgraves đã mặc áo dài truyền thống của Việt Nam. Điều đáng nói, bộ trang phục này hoàn toàn... thiếu quần. Nữ ca sĩ chỉ mặc độc chiếc quần lót đai kim tuyến trông vô cùng phản cảm.

Kacey Musgraves gây tranh cãi khi mặc bộ áo dài thiếu quần trình diễn trên sân khấu.

Loạt ảnh cô đăng trên Instagram nhận nhiều chỉ trích từ người dùng mạng Việt Nam.

Người dùng mạng cho rằng đây là hành động phản cảm, thiếu tôn trọng văn hóa và quốc phục Việt Nam. Một số bình luận: "Đây là trang phục truyền thống của một quốc gia, nếu mặc nó thì phải hiểu rõ thuần phong mỹ tục nước đó như thế nào"; "Mặc như vậy chả khác nào bôi nhọ hình ảnh phụ nữ Việt Nam"; "Nếu bạn muốn mang áo dài lên sân khấu. Tốt thôi. Nhưng đừng phản cảm, khiêu gợi hóa hình ảnh nó bằng cách không mặc quần. Điều này là hoàn toàn thiếu tôn trọng và làm giảm giá trị của trang phục gốc...

Kacey Musgraves sinh năm 1988, là ca sĩ người Mỹ nhạc đồng quê. Năm 2012 cô ký hợp động với hãng đĩa Mercury Nashville. Trong sự nghiệp, cô đã phát hành ba album, thành công nhất là Golden Hour, ra mắt năm 2018. Kacey đã giành chiến thắng trong cả bốn đề cử tại lễ trao giải Grammy hồi tháng 2/2019.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020