Chuyên mục  


Trong bức ảnh đăng ký kết hôn với chồng cũ họ Vương đang được lan truyền trên Weibo, Diệp Kha có trán rộng, gương mặt tròn trịa, mũi nhỏ nhưng thấp, đầu mũi tròn. Nhiều người bình luận Diệp Kha "đẹp lên rất nhiều nhờ thẩm mỹ". Có người còn khen cô "đổi vận, lấy được Huỳnh Hiểu Minh nhờ dao kéo"... Số khác cho rằng Huỳnh Hiểu Minh có gu yêu các mỹ nhân "dao kéo".

Diệp Kha nhiều năm trước. Ảnh: Weibo

Khán giả cũng đào lại hình ảnh Diệp Kha và chồng cũ chụp cùng Angelababy nhiều năm trước và nói cô "giỏi làm hình ảnh", "ảnh tự chụp khác hẳn ảnh người khác chụp cô". Một số người nhận xét Diệp Kha có khuôn mặt rất khó nhận diện vì mỗi lần một khác. Vòng một ngoại cỡ của cô cũng được cho là nhờ công nghệ làm đẹp.

Chồng cũ Diệp Kha cũng từng úp mở việc vợ "đụng dao kéo". Trong một livestream, nữ doanh nhân còn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ dưới 40%.

Diệp Kha (ngoài cùng bên phải) và chồng cũ chụp hình cùng Angelababy năm 2018. Ảnh: Weibo

Diệp Kha trong ảnh tự đăng (trái) và ảnh người khác chụp cô. Ảnh: Weibo

Theo Sinchew, người yêu hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1992, kém anh 15 tuổi. Diệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, nổi tiếng xinh đẹp từ thời đi học. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn, có hai con rồi ly hôn. Cô từng là người dẫn chương trình ca nhạc trên Đài phát thanh Thâm Quyến. Hiện cô là chủ tịch Công ty TNHH Công nghệ Kexin Jiahe Thâm Quyến, có thương hiệu thời trang riêng.

Diệp Kha hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh từ 2022, ngay sau khi tài tử chia tay vợ. Gần đây, họ công khai mối quan hệ, thu hút truyền thông, khán giả.

Diệp Kha hiện tại. Ảnh: Weibo

Thân hình được cho bốc lửa nhờ 'dao kéo' của Diệp Kha. Ảnh: Weibo

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020