Chuyên mục  


Ngày 7/4, 4 thành viên BTS bao gồm RM, Jin, Ji Min và Suga xuất hiện tại điểm bỏ phiếu thứ 3 ở Hannam-dong, quận Yongsan, Seoul, để tham gia bỏ phiếu cho cuộc bầu cử địa phương bổ sung. Cuộc bầu cử địa phương bổ sung đồng loạt diễn ra lúc 6 giờ sáng tại 3.459 điểm bỏ phiếu ở 21 địa điểm trên cả nước, bao gồm Seoul và Busan. Thời gian bỏ phiếu kết thúc vào 8 giờ tối cùng ngày.

Jin có mặt cùng các staff.

Ji Min đội mũ, mặc áo hoodie trùm kín.

Trưởng nhóm RM (mũ đen).

Suga.

Các thành viên nhanh chóng ra về sau khi bỏ phiếu xong.

Người hâm mộ có nhiều ý kiến tiêu cực về việc BTS bị paparazzi bám đuôi. Loạt ảnh do trang tin The Fact chụp bị chỉ trích là thiếu tôn trọng không gian riêng tư của BTS. Các fan cho rằng việc săn ảnh của BTS trong những hoạt động ngày thường như vậy sẽ khiến các thành viên mệt mỏi. Việc 4 thành viên BTS bị chụp ảnh đi bỏ phiếu còn gây tò mò khi 3 người còn lại là J-Hope, V và Jung Kook không xuất hiện. Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng các sao bị săn ảnh đi bỏ phiếu là chuyện bình thường. Địa điểm bỏ phiếu cũng là nơi công khai, không phải lịch trình bí mật.

Một số bình luận: "Bớt bám đuôi BTS đi. Fan cũng không muốn xen vào đời tư của nghệ sĩ đâu"; "Tôi sợ rằng BTS thậm chí không thể thoải mái khi bước ra ngoài được nữa"; "BTS hẳn phải mệt mỏi lắm khi đám paparazi cứ bám theo thế này"; "Đi bỏ phiếu bị chụp ảnh thì còn bình thường, đi quay lịch trình riêng tư hay hoạt động cá nhân cũng bị bám đuôi nữa. Thật phiền phức"; "V-Hope-Kook đâu?"; "Chụp ảnh người nổi tiếng tại điểm bầu cử thì có vấn đề gì chứ? Còn chụp ảnh họ ở lễ trao giải thì sao? Những hình ảnh này có ảnh hưởng tích cực đến số người bỏ phiếu nên tôi thấy tốt thôi mà"; "Người nổi tiếng thì cũng là công dân mà. Họ đi bỏ phiếu bị bắt gặp là đúng thôi"...

BTS đi bỏ phiếu trong ngày tổng tuyển cử Hàn Quốc hồi tháng 5/2017.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020