Chuyên mục  


Ngày 7/4, Taylor Swift phát hành ca khúc Mr. Perfectly Fine, được cô viết từ năm 2008, cùng năm cô hẹn hò với Joe Jonas. Bài hát có phần lời: Xin chào, Quý ngài 'Hoàn toàn ổn' / Dạo này anh thế nào rồi sau khi làm tan nát trái tim em? / Quý ngài 'Luôn đúng nơi, đúng thời điểm' / Xin chào Quý ngài 'Tàn nhẫn' / Quý ngài 'Trung tâm của vũ trụ' / Em đã thành Quý cô Đau khổ từ khi anh nói lời chia tay / Còn anh là Quý ngài 'Chẳng sao cả'.

Với thói quen sáng tác các ca khúc về tình cũ, fan suy đoán Taylor Swift viết Mr. Perfectly Fine về Joe Jonas. Tên anh thành chủ đề được nhắc đến trên Internet, trở thành trend trên Twitter khoảng vài tiếng sau khi ca khúc lên sóng.

Sophie Turner là vợ của Joe Jonas. Cặp đôi vừa đón con đầu lòng hồi tháng 7/2020.

Rất nhanh chóng, bà xã của Joe là Sophie Turner đã vui vẻ thưởng thức ca khúc này và viết cảm nghĩ lên trang cá nhân: "Không thể không nhún nhảy" và tag tên nữ ca sĩ. Phản ứng nhẹ nhàng của cô khiến nhiều người ngạc nhiên. Taylor chia sẻ lại bài đăng, gọi Sophie là nữ hoàng: "Luôn sẵn lòng quỳ gối trước Nữ hoàng phương Bắc". Taylor đề cập đến vai diễn Nữ hoàng Sansa Stark của Sophie Turner trong phim Game of Thrones.

Taylor Swift không xác nhận Joe Jonas là nguồn cảm hứng cho Mr. Perfectly Fine, nhưng cô cho biết ca khúc dựa trên một câu chuyện có thật, trái hẳn những ca khúc hư cấu trong hai album mới phát hành gần đây, Folklore Evermore.

Taylor Swift và Joe Jonas thời còn yêu. Ảnh: FilmMagic.

Taylor Swift và Joe Jonas trải qua cuộc tình ngắn ngủi từ tháng 7 đến tháng 10/2008. Sau khi tan vỡ, cô kể trên The Ellen DeGeneres Show rằng Joe đã chia tay cô bằng cuộc gọi chỉ dài 27 giây. Đáp lại, Joe nói Taylor mới là người cúp máy trước. Anh viết: "Cuộc điện thoại chỉ có thể kéo dài trong trường hợp người ở đầu dây bên kia sẵn sàng tiếp chuyện". Năm 2019, Taylor thừa nhận rằng cô hối hận vì đã lôi Joe vào một cuộc tranh cãi, và Joe cũng tha thứ cho cô.

Sophie Turner hẹn hò với Joe Jonas từ tháng 11/2016. Tháng 10/2017, Sophie nhận lời cầu hôn của Joe. Sau gần hai năm hẹn hò, cặp sao chênh nhau 7 tuổi bất ngờ kết hôn tại Las Vegas vào tháng 5/2019 và tổ chức lễ cưới tại Pháp một tháng sau đó.

Thúy Anh (Theo Pagesix)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020