Chuyên mục  


  • Sốc nặng trước cảnh căn nhà bừa bộn, đồ đạc chất đống như rác và nhan sắc biến dạng của Yoon Eun Hye (Hoàng Cung)

Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye từng là một cặp đôi được dân tình nhiệt liệt “đẩy thuyền”. Sau nhiều năm, câu chuyện của đôi trai tài gái sắc này vẫn nhận được không ít sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, Yoon Eun Hye lại tiếp tục khiến dân tình háo hức khi công khai nhắc đến tình tin đồn trên sóng radio và dành nhiều lời khen "có cánh" cho nam ca sĩ. Trên chương trình Love FM TV's Heo Ji Woong Show, khi được hỏi về tình tin đồn Kim Jong Kook trong thời kỳ cùng tham gia chương trình X-Man, Yoon Eun Hye cũng không hề né tránh mà trả lời rất thẳng thắn: “Tôi nghĩ anh ấy là một người tuyệt vời. Đã 9 năm rồi tôi không uống rượu nữa. Kim Jong Kook không uống rượu hay hút thuốc. Anh ấy rất chú ý bảo vệ thân thể. Tôi rất thích những người như vậy”.

Mỹ nhân Hoàng Cung công khai thừa nhận thích kiểu người như Kim Jong Kook. Vì anh mà cô cũng bỏ thói quen uống rượu

Mỹ nhân Hoàng Cung công khai thừa nhận thích kiểu người như Kim Jong Kook. Vì anh mà cô cũng bỏ thói quen uống rượu

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình: “Tôi muốn ở cạnh một người có suy nghĩ, quan điểm giống mình. Tôi là người nhút nhát nên hy vọng đó là người hài hước để dẫn dắt tôi. Dù chồng tương lai thích đồ ăn Hàn Quốc hay món nước ngoài, tôi đều có thể nấu cho anh ấy ăn”. Nghe thấy cứ giống Kim Jong Kook thế nào ấy nhỉ?

Vào thời điểm những năm 2000, Kim Jong Kook và Yoon Eun Hye cùng tham gia chương trình X-Man. Những màn tương tác “mạnh mẽ” của cặp đôi trên chương trình khiến nhiều người thích thú, nhiệt tình “đẩy thuyền”, hy vọng cặp đôi sẽ nên duyên ngoài đời. Thời điểm đó, phản ứng của “anh Hổ” Running Man mỗi khi nhắc đến mỹ nhân Hoàng Cung cũng khiến không ít người nghi ngờ. Chính vì thế, cặp đôi đã nhiều lần vướng phải nghi án hẹn hò. Và cho đến hiện tại, cả hai vẫn đều đang độc thân nên nhiều người vẫn mong cặp đôi sớm nên duyên.

Kim Jong Kook từng che tai của Yoon Eun Hye lại để cô không phải nghe những lời quá "phũ phàng"

Hiện tại, người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng cặp đôi sẽ nên duyên

Nguồn: Koreaboo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020