Chuyên mục  


Chỉ còn ít ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019 sẽ diễn ra. 39 thí sinh sẽ tranh tài để giành suất đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Tuy nhiên, gần đây trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn mua bán giải kiểu "chưa thi đã biết hoa hậu". Trước những luồng thông tin này, BTC và BGK cuộc thi có cuộc họp nóng để giải đáp mọi thông tin.

"Chúng tôi khẳng định không có việc mua - bán giải thưởng tại Miss World Việt Nam 2019. Những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội đến từ cá nhân với ý đồ xấu muốn làm giảm uy tín và phá hoại cuộc thi. Những đối tượng này lợi dụng những đánh giá, dự đoán hiện nay của báo chí và mạng xã hội về một số thí sinh nổi bật để nói rằng họ mua giải thưởng. Những thông tin vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật về việc mua bán giải này đã gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý các thí sinh và người nhà", bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC cuộc thi nói. 

BTC cuộc thi phản ứng về thông tin mua bán giải thưởng ở Miss World Vietnam.

BTC thẳng thắn, với những phát ngôn đơn phương từ cá nhân không có căn cứ, sai sự thật, vu cáo, BTC và BGK cuộc thi đang thu thập và củng cố cơ sở pháp lý để có các giải pháp cần thiết.

BTC cũng tuyên bố sẵn sàng trao 1 tỷ đồng cho ai cung cấp được bằng chứng về việc mua - bán giải thưởng trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2019. 

Miss World Vietnam 2019 do công ty Sen Vàng tổ chức dưới sự ủy quyền của công ty Sen Vàng Entertainment - là cuộc thi cấp quốc gia được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép. Cuộc thi nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2019.

Lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi đã tạo được sự chú ý với nhiều hoạt động từ Bắc chí Nam và nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 3/8 tại Đà Nẵng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020