Chuyên mục  


Doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - vợ Quý Bình - chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của căn biệt thự cô về sống cùng nam diễn viên sau khi cả hai chính thức nên duyên vợ chồng. "Nhà của chàng. Từ trong sân nhà đến ngoài vừa, hoa lá và rau quả đua nhau khoe sắc", cô chia sẻ. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự ba tầng có khuôn viên rộng, thoáng đãng.

Biệt thự có hai cổng vào. Trong tiệc cưới tối 14/12, Quý Bình tiết lộ căn biệt thự được anh xây xong từ một năm trước để đầu năm nay cưới vợ. Tuy nhiên, vì Covid-19, vợ chồng anh hoãn cưới tới cuối năm. "Mọi thứ đều được tôi chuẩn bị nên bản thân hoàn toàn yên tâm cho ngày trọng đại. Gia đình hai bên không bắt vợ, chồng tôi về nhà ai. Nhà được tôi chuẩn bị sẵn nên họ hàng hai bên rất yên tâm", anh nói.

Biệt thự có gam màu trắng chủ đạo. Hoa hồng - loài hoa yêu thích của Ngọc Tiền - được ông xã trồng quanh hàng rào dẫn vào căn biệt thự.

Từng nhánh hoa giấy, hoa hồng được phủ đầy ở khu vực ban công tầng hai khiến không gian thêm phần lãng mạn.

Không gian sống phủ đầy cây xanh, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường.

Khung cảnh bên trong biệt thự từng được Quý Bình trang trí hồi đầu năm.

Từng chậu hoa được diễn viên 37 tuổi chăm bón kỹ lưỡng.

Quý Bình tận dụng diện tích sân vườn, trồng rau sạch, làm nguồn thực phẩm bổ sung cho gia đình. Hàng ngày, về đến nhà, anh thường chạy ra vườn rau mini xem thành quả gieo trồng.

Giàn mướp sai trĩu quả. Anh trồng được cả một vườn rau "không thiếu loại nào". Thu hoạch nông sản, Quý Bình gửi về cho bố mẹ thưởng thức.

Vợ Quý Bình là tổng giám đốc một công ty bất động sản, từng có con riêng. Gia đình hai bên ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Cưới bạn gái đại gia nhưng Quý Bình khẳng định anh độc lập tài chính. Về phía Ngọc Tiền, cô khẳng định tình yêu mà nam diễn viên mang lại khiến cô có niềm tin hơn vào hôn nhân sau một lần đổ vỡ. Sau lễ rước dâu hôm 12/12 và tiệc cưới tối 14/12, Quý Bình trở lại Đà Lạt, tiếp tục ghi hình cho phim Trà táo đỏ 2. Anh dự định đưa Ngọc Tiền lên Đà Lạt, nghỉ ngơi cũng như ra mắt các đồng nghiệp trong đoàn phim. Anh tin sau khi yên bề gia thất, sự nghiệp nghệ thuật sẽ thăng hoa, phát triển hơn.

Xem thêm:

- Quý Bình rước vợ doanh nhân 'về dinh' bằng siêu xe hai cửa - Quý Bình: 'Tôi luôn cố gắng để không thấy tự ti khi đi cạnh vợ' - Nhan sắc vợ đại gia của Quý Bình

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020