Chuyên mục  


Quý Bình tổ chức hôn lễ với Ngọc Tiền tại một nhà hàng sang trọng ở quận 7, TP HCM, tối 13/12. Sau khi cùng đón khách, Quý Bình và vợ doanh nhân thay trang phục, chuẩn bị cho nghi thức cử hành hôn lễ.

Photo-12-14-20-19-44-36-6949-1607965678.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gEAj1ulTsfy8XvzP32ufGw

Quý Bình đưa vợ tiến vào hội trường tổ chức hôn lễ.

Đúng 20h, trên nền nhạc Perfect (Ed Sheeran), Quý Bình vest trắng bảnh bao, ngực cài hoa hồng khoác tay cô dâu Ngọc Tiền trong bộ váy cưới xẻ ngực sâu, đính pha lê, bước vào lễ đường. Thấy Ngọc Tiền nhiều lần loạng choạng bước đi vì bộ cánh cồng kềnh, Quý Bình ân cần dìu, thi thoảng xách váy cho nữ doanh nhân để cô bước lên sân khấu.

Trước sự chứng kiến của gần 200 khách, là bạn bè, người thân hai bên gia đình, cả hai thực hiện nghi lễ cắt bánh, tưới cây ươm mầm hạnh phúc và dâng rượu cho ba mẹ. Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ, yêu thương trước các quan khách.

Cứng rắn, mạnh mẽ trên thương trường nhưng trong ngày trọng đại, Ngọc Tiền lộ rõ sự hồi hộp, lo lắng. Cô thật thà nói rằng, chưa bao giờ mình cảm thấy run như vậy. Nhưng nếu không nói, cô nghĩ mình sẽ chẳng còn cơ hội được giãy bày trong không gian đầy ắp tình yêu thương. Cô khẳng định, phụ nữ thành công trong sự nghiệp trong thời đại hiện nay chưa phải tất cả. Với cô, phụ nữ phải tìm được sự viên mãn trong hôn nhân, cùng chồng con vun vén cho gia đình mới thực sự trọn vẹn.

Cô kể mình và Quý Bình đã trải qua một hành trình dài với nhiều khó khăn, vất vả để gặp được nhau và gắn bó đến ngày hôm nay. "Cảm ơn anh đã đến bên em, cho em tình yêu. Từ nay, em đã có niềm tin vào hôn nhân", cô nói trong sự xúc động.

Photo-12-14-20-20-16-29-8526-1607966465.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wy5NvbiBfnGiCSc8oyFjdA

Quý Bình và Ngọc Tiền thề non hẹn biển.

Photo-12-14-20-20-15-36-6693-1607966465.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QtHioEX81GQ6-vRVEpiyVw

Quý Bình nhiều lần hôn lên trán Ngọc Tiền khi thấy cô xúc động.

Thấy vợ nghẹn ngào, Quý Bình nhiều lần quay sang động viên, an ủi. Anh nói mình và bà xã đã có ba năm bên nhau. Ngày hôm nay, khi cả hai chính thức nên duyên vợ chồng, trước mặt quan khách, anh hứa mình sẽ sống bớt nguyên tắc, thay đổi bản thân để bà xã hạnh phúc. Trước khi khép lại phần lễ, họ hôn nhau trong tiếng vỗ tay của mọi người.

Quý Bình tiết lộ, vợ chồng anh quen nhau ở Phú Quốc nhưng mãi sau này mới biết nhà gần nhau. Nói về Ngọc Tiền, Quý Bình cho biết sự mạnh mẽ trong cô là rất hiếm có. "Có thể bên ngoài cô ấy là ai, là gì đi chăng nữa nhưng khi về với gia đình, Tiền sẵn sàng thay đồ bộ ra vườn hái rau, nấu ăn cho đại gia đình. Đây là điều hiếm thấy ở các cô gái bây giờ, huống chi là một người thành đạt".

Nam diễn viên chia sẻ, đám cưới được vợ chồng anh lên kế hoạch từ lâu. Đáng lẽ, hôn lễ diễn ra từ đầu năm nay nhưng vì Covid-19, vợ chồng anh đành tạm hoãn đến hiện tại. Sau đám cưới, anh dự định đưa Ngọc Tiền lên Đà Lạt, nghỉ ngơi cũng như ra mắt các đồng nghiệp trong đoàn phim ngày hôm nay không thể đến dự cưới. Anh tin sau khi yên bề gia thất, sự nghiệp nghệ thuật sẽ thăng hoa, phát triển hơn.

Quý Bình công khai bạn gái Nguyễn Ngọc Tiền từ 2018. Cô là tổng giám đốc một công ty bất động sản. Ngọc Tiền đã có con riêng trước khi quyết định về chung một nhà với nam diễn viên sinh năm 1983. Nam diễn viên từng tiết lộ bà xã tương lai là người am hiểu nghệ thuật, đứng sau tư vấn cho anh ở các dự án và là nguồn động viên tinh thần.

Anh vui vì bạn gái thuộc típ phụ nữ của gia đình, yêu thương và tôn trọng bố mẹ anh. Gia đình hai bên ủng hộ mối quan hệ của và mong cả hai sớm kết hôn vì Quý Bình đã lớn tuổi. Cưới bạn gái đại gia nhưng Quý Bình khẳng định anh độc lập tài chính. Hôm 12/12, cả hai làm lễ hằng thuận tại chùa Chơn Giác (TP HCM).

Xem thêm:

- Dàn sao xúng xính đi ăn cưới Quý Bình

- Quý Bình: 'Tôi luôn cố gắng để không thấy tự ti khi đi cạnh vợ'

- Nhan sắc vợ đại gia của Quý Bình

Thiên Anh

Ảnh: Bil

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020