Chuyên mục  


Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Thủy Tiên có mặt bên trong hội trường của Vietnam’s International Fashion Week.

  • Thủy Tiên gây bất ngờ khi đăng ảnh con gái đã lớn phổng phao đến thế nàyĐọc ngay

Trong đoạn clip có thể thấy, Thủy Tiên cùng Ngọc Trinh ổn định chỗ ngồi từ sớm. Một lúc sau thì Ninh Dương Lan Ngọc cùng Linh Chi bắt đầu ngồi vào chỗ. 

Qua đoạn clip có thể thấy, dù đã ngồi đúng chỗ nhưng việc Linh Chi liên tục hất tóc về phía sau và che khuất tầm nhìn của Thủy Tiên khiến nữ ca sĩ không mấy hài lòng. Do không thể chịu được mà một lúc sau Thủy Tiên đã đứng khỏi chỗ ngồi. 

Linh Chi hất tóc về phía Thủy Tiên đang ngồi. (Nguồn: Saigon Stories)

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây nên một cuộc bàn tán sôi nổi. Đa số đều tỏ ra không mấy “thuận mắt” với hành động của Linh Chi. Trong đoạn video ghi lại, cư dân mạng còn nhận thấy Linh Chi nhìn theo Thủy Tiên với thái độ thiếu tôn trọng. Thậm chí nhiều người còn chỉ trích sang cả Ninh Dương Lan Ngọc, dù người đẹp ngồi bên cạnh Linh Chi. 

Sau đó, Thủy Tiên đã lập tức rời khỏi chỗ ngồi.

Cư dân mạng bày tỏ thái độ bất bình thay cho Thủy Tiên: “Hành động vô duyên đến thế là cùng”, “nhìn ánh mắt Linh Chi lúc Thủy Tiên rời khỏi chỗ kìa”, “nhìn mà bực quá”... Trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị cư dân mạng tấn công: "Thất vọng về cách hành xử của Lan Ngọc", "uổng công fan tôn chị lên làm ngọc nữ"...

Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc nhìn theo lúc Thủy Tiên rời khỏi ghê ngồi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020