Chuyên mục  


Hoàng Yến Chibi mời nhạc sĩ Huy Tuấn và Hòa Minzy, Bảo Kun - những người gắn bó từ cuộc thi Học viện Ngôi sao (2014) xuất hiện ở phim tài liệu cá nhân Cánh chim rực rỡ. Họ có cuộc hội ngộ sau một thời gian khá dài, ôn lại kỷ niệm quanh hành trình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy đập tan những thắc mắc về mối quan hệ của cả hai lâu nay. Khi ở nhà chung của Học viện Ngôi sao, giữa hai cô ca sĩ xảy ra một sự việc căng thẳng. Xung đột ấy khiến nhiều người nghĩ họ "bằng mặt không bằng lòng" và thêu dệt những tin đồn sai.

Qua phim, cả hai sẽ thẳng thắn giải đáp những tin đồn lâu nay. Hai ca sĩ cho biết giữa họ không có bất hòa hay mâu thuẫn nào dẫn đến chuyện "không nhìn mặt nhau" như lời đồn. Sau cuộc thi họ vẫn giữ liên lạc dù ai cũng bận rộn với công việc và sự lựa chọn riêng.

Theo Hòa Minzy, dù không thể thường xuyên đi ăn, qua nhà ôm nhau ngủ như trước, nhưng những chuyện thầm kín, bí mật nhất, đối phương đều là những người đầu tiên biết đến.

Hoàng Yến Chibi xúc động cảm ơn Hòa Minzy vì luôn là người em tốt. Họ từng chinh chiến trên những chuyến xe buýt đi diễn ngoài Hà Nội nhiều năm trước khi nổi tiếng, cùng chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Nhìn lại chặng đường 6 năm Nam tiến, họ càng trân trọng nhau, trưởng thành và bản lĩnh hơn. "Chị chúc em sẽ luôn hạnh phúc ngay lúc này và mãi mãi về sau", Hoàng Yến Chibi gửi tới Hòa Minzy.

Hoàng Yến Chibi và Hòa Minzy vẫn gắn bó thân thiết sau Học viện Ngôi sao.

Với Hoàng Yến Chibi, thầy Huy Tuấn là người có công lớn trong việc dạy bảo, truyền đạt kinh nghiệm khi cô đặt những bước đi đầu tiên vào ca hát. Đăng ký tham gia Học viện Ngôi sao khi đang theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Nhạc cụ dân tộc, với Hoàng Yến Chibi là một bước ngoặt lớn. Cô nhớ như in câu nói của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn ngày khăn gói đi thử giọng: "Hoàng Yến Chibi, chúc mừng em đã được vào vòng trong".

Trải qua các vòng thi, Hoàng Yến Chibi chứng minh khả năng và sự biến hóa khi vừa tự chọn bài, viết lời tiếng Việt cho ca khúc tiếng Anh, thể hiện bản lĩnh sân khấu... Huy Tuấn từng phải bất ngờ về sự thông minh và sự cầu tiến ở Hoàng Yến. Nam nhạc sĩ nhận định kết quả Á quân mà Hoàng Yến Chibi giành được năm đó là hoàn toàn xứng đáng.

Sau nhiều năm trưởng thành từ cuộc thi, Huy Tuấn nhìn nhận Hoàng Yến Chibi đang có những bước đi tự tin, trưởng thành. "Tôi luôn đặt niềm tin lớn ở cô gái nhỏ nhắn này. Tôi tin Hoàng Yến sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai", nhạc sĩ Huy Tuấn nói.

Nhạc sĩ Huy Tuấn và top 3 Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên.

Cũng trong những thước phim tua ngược, Hoàng Yến Chibi sẽ nhớ lại khoảng thời gian "kinh khủng khiếp" - bị antifan chửi bới khi tham gia Học viện Ngôi sao. Rời cuộc thi, cô mới đọc được số comment chửi bới ấy và rơi vào trạng thái stress nặng. Cô không chạy show, chỉ nhốt mình trong nhà, bị sụt cân, mất hết tinh thần khi nhận thấy showbiz quá phức tạp... Từ "sóng gió" này, cô gái sinh năm 1995 có bước ngoặt lớn tiếp theo trong cuộc đời - Nam tiến phát triển sự nghiệp.

Cánh chim rực rỡ sẽ đưa khán giả quay ngược lại 10 năm về trước - khi Hoàng Yến Chibi mới 15 tuổi. Trải qua sóng gió, thử thách, Hoàng Yến có được những thành tựu rực rỡ đầu tiên. Phim do đạo diễn Nguyễn Lê Trung Hải đảm nhận, sẽ ra mắt vào đúng ngày sinh nhật của Hoàng Yến Chibi, tối 8/12.

dao-dien-nguyen-quang-dung-nhac-si-duc-tri-xuat-hien-trong-p-1607168506.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DAMQONkrTy8YumHjAMg8ZQ
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Đức Trí xuất hiện trong phim tài liệu của Hoàng Yến Chibi

Trailer phim tài liệu 'Cánh chim rực rỡ'.

Tân Tân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020