Chuyên mục  


Chi Pu ba năm đi hát thường xuyên bị chê hát live kém. Cô có chất giọng yếu, hầu như hụt hơi khi hát những nốt cao. Trưa 5/12, video ngắn ghi lại phần trình diễn ca khúc Cho ta gần hơn của Chi Pu tại một sự kiện được nhiều khán giả chia sẻ. Trong video, Chi Pu lạc giọng khi lên nốt cao ở cuối bài. Phía dưới sân khấu, khán giả cười ồ khi chứng kiến giọng ca sinh năm 1993 hát lệch tông.

Một số khán giả khuyên Chi Pu "đừng hát nữa" vì mỗi lần hát live, "Chi Pu trở thành trò cười của khán giả khi hát nốt cao". Thậm chí, một vài ý kiến khẳng định, ở Việt Nam, "khó ca sĩ nào hát bể giọng, lệch tông cả bài như Chi Pu".

khan-gia-cuoi-khi-chi-pu-hat-lech-tong-1607167123.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=29AmrbTpeUWwp-Wg1qID9Q
Khán giả cười khi Chi Pu hát lệch tông

Khán giả cười ồ khi Chi Pu hát lệch tông.

Chi Pu nhiều lần bị chê hát dở.

Sau nhiều lần bị chê cười về khả năng thanh nhạc "không đến nơi đến chốn" cùng cột hơi đuối dẫn đến lối hát chênh phô, ít phút trước, Chi Pu lên tiếng trên trang cá nhân. Cô tiết lộ đoạn clip khán giả lan truyền ngày hôm nay là sự cố trong lúc biểu diễn của cô trên một sân khấu ca nhạc từ ba năm trước (2017 - thời điểm cô mới đi hát). "Tôi từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ. Nhưng hôm nay lại bị đào lại, thu hút sự chú ý của mọi người", cô chia sẻ.

Chi Pu tiết lộ, mỗi lần mắc lỗi trên sân khấu là một lần cô cảm thấy rất xấu hổ, thất vọng về bản thân. Cô cho rằng việc mọi người chỉ trích, chế giễu mình không có gì là sai. "Tôi biết mỗi lần mình mắc lỗi sẽ tạo cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Từ tận sâu đáy lòng, tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những sai sót của bản thân", cô bày tỏ.

Cô kể trong ba năm đi hát, mỗi lần bước lên sân khấu, cô chịu nhiều áp lực. Do đó, mỗi ngày, cô đều đi học thanh nhạc, tập nhảy, luyện tập thể lực để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn. Theo lời Chi Pu, rất nhiều lần cô trình diễn thành công, hoàn toàn không mắc lỗi và cô tin rằng những ai từng hoà mình vào không khí đó, từng thưởng thức, từng hát cùng, nhảy cùng cô cũng sẽ có một sự công nhận nhất định.

"Chính vì vậy, tôi luôn tự trách bản thân khi để xảy ra những lần mắc lỗi trên sân khấu và bị lan truyền mạnh mẽ như thế này. Nó giống như tự đạp đổ mọi cố gắng và thành quả mà mình gây dựng vậy!

Sẽ không một ai nhớ đến và nói về những lần tôi diễn tốt. Sẽ không một ai nhớ đến và nói về sự tiến bộ đã từng được nhìn nhận mà chỉ còn những chỉ trích và chê bai ở lại. Ngày hôm nay của tôi thực sự rất tệ, và tôi muốn nói ra hết những suy nghĩ trong lòng. Tôi không thể gồng mình mạnh mẽ được nữa. Rất xin lỗi Sunny (FC Chi Pu), tôi đã làm các bạn buồn và thất vọng nhiều rồi!", cô chia sẻ.

Chi Pu vào showbiz từ cuối 2009 với danh xưng hot girl, người mẫu ảnh, sau đó phát triển dự nghiệp diễn xuất. Năm 2017, cô vướng nhiều tranh cãi khi quyết định đi hát. Những sản phẩm Chi Pu ra mắt có sự đầu tư lớn về hình ảnh, trang phục nhưng giọng hát của cô không được đánh giá cao. Ba năm qua, khẳng định đã cố gắng song giọng hát của Chi Pu không có nhiều tiến bộ. Cô thường xuyên mắc lỗi.

Cách đây ít ngày, khi lễ hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival công bố Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời góp giọng cùng các ngôi sao hàng đầu châu Á như Ateez, Chung Ha, cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả chê Chi Pu hát yếu, giọng dở, lệch tông mỗi khi trình diễn. Không ít tài khoản kêu gọi cô nên hát nhép tại sự kiện này để không bị lộ điểm yếu về giọng hát và "giữ thể diện cho quốc gia".

nhung-man-hat-live-do-te-cua-sao-viet-1555988290.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=MxfdaaOHtGOsEFbqAfb-Ow
Những màn hát live dở tệ của sao Việt

Những lần hát live dở tệ của sao Việt.

Thanh Quế

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020