Chuyên mục  


Theo tờ Osen, tòa án quận Busan hôm 18/7 ra phán quyết yêu cầu diễn viên, ca sĩ Ha Na Kyung trả 15 triệu won cho bên nguyên đơn. Số tiền để bồi thường thiệt hại cho bà A - người kiện Ha Na Kyung vì đã có quan hệ tình ái trái pháp luật.

Ha Na Kyung bị tố cáo quan hệ tình cảm với ông B - chồng bà A. Ha Na Kyung còn mang thai con của ông B, sau đó cô yêu cầu ông B ly dị vợ, cùng cô nhập cư vào Việt Nam sống. Sau khi ông B từ chối ly hôn, Ha Na Kyung gọi điện cho bà A, tiết lộ mối quan hệ với ông B cũng như việc có con ngoài giá thú với ông. Biết việc, bà A đâm đơn kiện Ha Na Kyung ra tòa.

Ha Na Kyung. Ảnh: News

Ha Na Kyung phản bác, cho rằng cô "không biết ông B đã kết hôn". Cô nói gọi cho bà A vì muốn trả lại đứa con cho ông B cũng như tiền đã đưa cho ông B vay. Trong đơn thỉnh cầu gửi lên tòa, Ha Na Kyung tố ngược bà A: "Nếu không có tôi, bà A sẽ không biết sự thật về ông B. Họ đã gài bẫy tôi và biến tôi từ nạn nhân thành thủ phạm".

Ha Na Kyung năm nay 39 tuổi. Cô từng giành giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu Đại học Thế giới Hàn Quốc, sau đó ra mắt với tư cách diễn viên. Cô đóng một số phim như Let's Ring, House with a Nice View, Sweet Fish... Cô từng gây chú ý với màn mặc hở bạo rồi bị ngã trên thảm đỏ Liên hoan phim Rồng Xanh 2012.

Ha Na Kyung không chỉ hoạt động với tư cách diễn viên mà còn là một BJ, YouTuber... Cô thường ăn mặc sexy, khoe vòng một ngoại cỡ nên được truyền thông đặt biệt danh "bom sex".

Diễn viên Ha Na Kyung từng gây xôn xao vì ăn mặc hở hang. Ảnh: Newsen

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020