Chuyên mục  


  • Hot: Jeon Ji Hyun ly hôn CEO công ty 7.400 tỷ, nghi vấn do chồng ngoại tình?

Vào ngày hôm nay (2/6), Jeon Ji Hyun bất ngờ bị YouTuber hé lộ thông tin ly thân chồng CEO từ cuối năm ngoái nhưng chưa muốn làm thủ tục ly hôn. Nguyên nhân được cho là chồng nữ diễn viên đã có người tình khác. Thông tin này khiến dân tình không khỏi hoang mang, lo lắng.

Trong lúc công ty quản lý chưa lên tiếng, nhiều netizen đã cùng "đào" lại hình ảnh hiếm hoi gia đình nhỏ của nữ diễn viên bên nhau. Jeon Ji Hyun là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Những năm qua, chồng "mợ chảnh" chỉ lộ diện "sương sương" vài lần. Còn các con của nữ diễn viên thì tuyệt nhiên không lộ mặt trước công chúng. Đây có thể là lần cuối cùng có sự xuất hiện chung của vợ chồng Jeon Ji Hyun và con trai lớn Won Woo.

Được biết, loạt ảnh này được chụp vào năm 2019. Sau chuyến công tác bên Trung Quốc, nữ diễn viên về Hàn Quốc và cùng chồng con đi xem 1 buổi biểu diễn. Trong loạt ảnh người qua đường chụp lại, có thể thấy nữ diễn viên vẫn xinh xuất sắc, trìu mến nhìn cậu con trai lanh lợi, đáng yêu

Trước đó, Dispatch cũng đã "chộp" được vài khoảnh khắc hiếm hoi của gia đình Jeon Ji Hyun. Giống như những gia đình khác, "mợ chảnh" và chồng cũng đưa con đi ăn, đi chơi trung tâm thương mại. Thế nhưng giờ đây, có lẽ những khoảnh khắc này sẽ không còn lặp lại nữa.

Trước đó, từng có người qua đường hiếm hoi chụp được ảnh Jeon Ji Hyun và chồng cùng đưa con trai lớn Won Woo đi ăn. Dù ảnh chỉ được chụp từ phía sau và không rõ mặt nhưng vẫn có thể thấy gia đình nữ diễn viên sở hữu vóc dáng vô cùng nổi bật

Còn Dispatch thì "săn" được ảnh cả gia đình dạo chơi trung tâm thương mại

Đây là những hình ảnh hiếm hoi Jeon Ji Hyun xuất hiện bên cả ông xã và chồng

Đến nay, phía nữ diễn viên vẫn chưa có phản hồi về tin đồn ly hôn

Nguồn: Dispatch, QQ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020