Chuyên mục  


Aespa đang có màn comeback thành công với bài hát Next Level. Trên các BXH nhạc số, thứ hạng của Next Level vô cùng ấn tượng. Bài hát này bám sát Dun Dun Dance của Oh My Girl - girlgroup "con cưng" của fan Hàn. Đặc biệt, vào tối 27/5, Next Level còn gây bất ngờ lớn khi vượt mặt Butter (BTS) để leo lên No.1 real time của BXH Bugs.

Aespa mặt BTS - khó vậy cũng làm được?

Stylist của SM cũng cap màn hình BXH và chúc mừng nhóm vì "vượt qua BTS".

Màn thăng hạng của Aespa trên Bugs đã chặn chuỗi Perfect All-kill (PAK) liên tiếp của BTS, gây "chấn động" cộng đồng fan Kpop. Người hâm mộ cảm thấy vô cùng vinh dự khi Aespa là nhóm nhạc gen 4 đầu tiên đủ sức chặn PAK của "ông hoàng BTS". Điều này cho thấy sức hút của một tân binh "khủng long". Sự thành công của Next Level tại thị trường Hàn cũng là một điều mà fan không lường trước được vì đây chỉ là một bài hát remake từ nhạc phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw.

Các fan Aespa được dịp ăn mừng "vui như trẩy hội". Người hâm mộ khẳng định Aespa đang dần định hình vị thế của một "thủ lĩnh gen 4". BTS còn bị "cà khịa" về thành tích nhạc số "thua cả một nhóm nhạc tân binh". Tuy nhiên, niềm vui của fan Aespa không kéo dài được lâu khi Butter nhanh chóng lấy lại No.1 trên BXH Bugs chỉ sau 2 giờ và tiếp tục duy trì chuỗi PAK ấn tượng. Đến 23h (giờ địa phương), Butter đã có tổng cộng 90 giờ PAK, là bài hát đạt số lần PAK cao thứ 2 của BTS sau Dynamite (610).

BTS lấy lại vị trí No.1 sau 2 giờ và tiếp tục đạt PAK. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về nhé!

Cộng đồng Army cho rằng nhiều fandom Kpop, đặc biệt là các fandom của nghệ sĩ nhà SM, đang ghen tị với thành công của BTS, và "phóng đại" thành tích No.1 BXH Bugs của Aespa. Thứ hạng này đạt được nhờ fandom mass streaming chứ không phải do công chúng nên không có gì to tát. Trên thực tế, Bugs luôn là BXH "dễ lên, dễ xuống".

Chúc Aespa may mắn lần sau!

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020