Chuyên mục  


Angelina Jolie được trông thấy rời nhà hát cùng Pax Thiên hôm 14/10 sau khi hoàn thành một số cảnh quay trong phim tiểu sử 'Maria'. Cô vẫy tay chào người hâm mộ đứng bên ngoài trong khi Pax Thiên đi sau hỗ trợ mẹ.

'Bà Smith' xuất hiện với tạo hình nhân vật trong phim - nghệ sĩ opera người Mỹ gốc Hy Lạp Maria Callas. Cô búi tóc cao và trang điểm theo phong cách cổ điển những năm 1950. Vẻ đẹp sang trọng và đài các của Angelina trên trường quay làm nức lòng người hâm mộ.

Pax Thiên theo mẹ quay phim từ Pháp đến Hy Lạp suốt tuần qua. Con trai 19 tuổi người Việt Nam dường như đảm nhận vai trò trợ lý cho mẹ. Pax được trông thấy thường xuyên ở bên cạnh Angelina trước mỗi cảnh quay.

Cậu mở cửa xe cho mẹ và kết nối liên lạc với các thành viên đoàn làm phim qua bộ đàm. Năm ngoái, Pax làm trợ lý đạo diễn cho Angelina khi cô quay phim 'Without Blood' tại Italy.

Con trai cả Maddox, 21 tuổi (trái) cũng ở cạnh Angelina trên phim trường. Maddox hiện là sinh viên Đại học Yonsei ở Hàn Quốc chuyên ngành Hóa sinh, vốn không thường xuyên tham gia những hoạt động với mẹ và các em trong thời gian qua.

Angelina cho biết cô luôn thích làm việc cùng các con của mình, từ làm phim đến từ thiện và xây dựng thương hiệu thời trang. Con gái út của cô, Vivienne, hiện làm trợ lý sản xuất cho cô trong vở kịch Broadway trong khi đó con gái nuôi Zahara hỗ trợ mẹ thuê văn phòng, set up cho công ty thời trang Atelier Jolie ở New York.

Năm nay, Angelina Jolie bận rộn với nhiều dự án nhưng luôn hạnh phúc vì có các con đồng hành. Ngôi sao 48 tuổi có 6 người con với Brad Pitt, bao gồm ba con nuôi và ba con ruột. Cô tạm thời được trao quyền nuôi con sau khi ly hôn với Brad năm 2016.

Hoài Vũ Ảnh: Backgrid

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020