Chuyên mục  


photo-1727679527798-1727679527888127845601.jpg

MasterPacT MTZ Active chính thức ra mắt ở Innovation Summit 2024 của Schneider Electric tại Việt Nam, vào ngày 2-8-2024

Tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng đang trở thành xu thế chung của xã hội. Song hành với đó, việc thúc đẩy phát triển và áp dụng giải pháp, sản phẩm về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trong vận hành luôn được đặt lên hàng đầu. Schneider Electric đã đưa ra lời giải bằng giải pháp máy cắt không khí mang tính cách mạng - MasterPacT MTZ Active.

Giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, giảm phát thải các bon

Sản phẩm đã thiết lập các tiêu chuẩn mới về mức độ an toàn, hiệu quả, bền vững, được kỳ vọng sẽ là sản phẩm giúp giải quyết những thách thức phức tạp, bao gồm nhu cầu hoạt động 24/7, chi phí năng lượng tăng cao và xu hướng cấp thiết về thực hành bền vững.

Thiết bị đóng cắt MasterPacT MTZ Active là máy cắt không khí mới nhất với dòng định mức 630A-6300A giúp tăng tốc hiệu quả sử dụng năng lượng và khử các bon, tối ưu hóa tuổi thọ của thiết bị.

Theo đó, sau khi máy cắt ngưng hoạt động do quá tải, ngắn mạch và chạm đất, bộ điều khiển sẽ đẩy nhanh tốc độ giảm thiểu rủi ro bằng giải pháp mã QR - đây là sản phẩm đầu tiên trong ngành tích hợp công nghệ này. Người vận hành sẽ quét mã để truy cập nhanh vào hướng dẫn khắc phục hiệu quả nhất dựa trên nguyên nhân gốc rễ của sự cố.

photo-1727679529127-17276795292871415281432.jpg

Khi bị ngắt điện đột ngột, người vận hành dễ dàng giải quyết với hướng dẫn nhanh chóng từ mã QR, mà không mất thời gian đọc tập tài liệu 200 trang

Hạn chế được rủi ro

MasterPacT MTZ Active có tích hợp cài đặt bảo trì giảm thiểu năng lượng (ERMS), giúp nhân viên bảo trì hạn chế được rủi ro do hồ quang điện. Thiết kế trực quan của bộ điều khiển cũng giúp việc cài đặt các chức năng bảo vệ, bao gồm dòng điện, độ trễ và cảnh báo, trở nên dễ dàng hơn.

Với thiết kế mang tính tuần hoàn, Schneider Electric có thể nâng cấp máy cắt không khí này như một sản phẩm mới mà vẫn giữ lại cơ chế bảo hành ban đầu. Ngoài ra, tuổi thọ của ACB MasterPacT NT/NW đã lắp đặt cũng có thể được kéo dài thông qua việc nâng cấp bộ ngắt mạch bằng cách tích hợp bộ micrologic MTZ Active. Như vậy, hạn chế thay thế toàn bộ máy cắt giúp giảm thiểu chi phí và chất thải.

photo-1727679530785-17276795309091289926603.jpg

Ông Đồng Mai Lâm, tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia, công bố loạt giải pháp đổi mới sáng tạo tại Innovation Summit 2024

Ông Đồng Mai Lâm, tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia, cho biết sản phẩm MasterPacT MTZ Active là tâm huyết của tập đoàn trong thúc đẩy các giải pháp đổi mới sáng tạo hướng tới đẩy nhanh lộ trình đạt Net Zero 2050. Đồng thời, công ty sẽ liên tục cập nhật thông tin nhằm đưa ra quyết định phù hợp để quản lý năng lượng hiệu quả trong thời gian sắp tới.

"Tương tự như nhiều giải pháp phân phối điện khác của Schneider Electric, MasterPacT MTZ Active giúp đơn vị vận hành quan sát và theo dõi mức sử dụng năng lượng theo thời gian thực. Tất cả sản phẩm mới đều được thiết kế để tăng độ bền, dễ dàng lắp đặt, giảm nhu cầu bảo trì là những gì chúng tôi đang hướng tới", ông Đồng Mai Lâm chia sẻ thêm.

MasterPacT MTZ Active giúp đơn vị vận hành quan sát và theo dõi mức sử dụng năng lượng theo thời gian thực. Với những thông tin được cập nhật liên tục, các doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định phù hợp để quản lý năng lượng hiệu quả hơn, giảm mức tiêu thụ, loại bỏ chất thải và phát thải các bon.

Đây được xem là một máy cắt không khí mang tính cách mạng, giúp tăng tốc hiệu quả sử dụng năng lượng và khử các bon, tối ưu hóa tuổi thọ của thiết bị cũng như tiết kiệm điện năng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020