Chuyên mục  


"Tôi nghĩ mình đã hoàn thành rồi", Alec Baldwin nói trong chương trình podcast Our Way with Paul Anka và Skip Bronson đầu tuần này.

Alec Baldwin bên 7 con nhỏ. Ảnh: Instagram

Nam diễn viên Hollywood có 7 người con từ ba tới 10 tuổi với bà xã Hilaria Baldwin, 40 tuổi. Trong đó một bé chào đời nhờ người mang thai hộ sau khi Hilaria bị sảy thai một lần.

Trong cuộc phỏng vấn, Alec Baldwin trêu chọc: "Tôi là người duy nhất đưa bốn đứa trẻ đến trường vào mỗi buổi sáng và vẫn còn ba đứa trẻ khác đang đợi mình ở nhà. Tôi có tất cả 8 người con. Con gái lớn đang sống cùng bạn trai ở Oregan và đã có con. Sau đó, tôi gặp vợ tôi bây giờ, chúng tôi kết hôn và có 7 đứa con trong 9 năm. Thật là điên rồ".

Vợ chồng Alec có 7 con trong vòng 9 năm. Ảnh: Instagram

Nam diễn viên cho biết, ở tuổi trung niên, ông thích tập trung vào gia đình hơn sự nghiệp. Đó là lý do Alec cùng vợ thứ hai thích đẻ nhiều con. "Tôi nhận ra rằng khi mình già đi, công việc trở nên kém thú vị hơn. Tôi vẫn thích làm việc nhưng họ không còn nhiều phim khiến tôi thấy hào hứng nữa. Rồi bất ngờ tôi gặp được vợ mình, người phụ nữ tôi rất yêu thương. Mỗi khi con út được hai tuổi, chúng tôi lại nói: 'Có lẽ đã đến lúc sinh thêm một đứa con nữa, chỉ một đứa nữa thôi'. Vậy là chúng tôi có 7 nhóc", Alec nói.

Trong cuộc trò chuyện khi chụp hình cho tạp chí Romper tháng 6 năm ngoái, Hilaria Baldwin - bà xã Alec- cũng cho biết đã đến lúc kế hoạch hóa gia đình: "Đây có lẽ, chắc chắn nhất, sẽ là đứa con cuối cùng của tôi". Tuy nhiên, Hilaria tiết lộ Alec vẫn chưa thắt ống dẫn tinh nên cô không dám cho đồ bầu đi vì sợ lại lỡ mang thai.

Alec và Hilaria kết hôn năm 2012, hiện sống tại New York. Là một người dạy yoga, Hilaria nói cô có sức khỏe dẻo dai, rất dễ sinh con và về lại dáng. Cặp vợ chồng đều yêu thích trẻ nhỏ nên không quá áp lực trước việc chăm con. Họ thuê vài bảo mẫu để phụ giúp mình nhưng vẫn thực hiện hầu hết các công việc như đưa con đi học, đi chơi, chăm sóc việc ăn, ngủ...

Alec Baldwin đưa hai trong số 7 người con đi chơi tuần trước và tựa người vào lan can nghỉ sau khi dạo phố một vòng. Ảnh: Splash

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020