Chuyên mục  


Bức ảnh Thanh Tú chia sẻ trong ngày 8/3 với bó hoa trên tay khiến nhiều người bất ngờ bởi dáng vẻ khác lạ. Cô bị soi tăng cân khi gương mặt trở nên bầu bĩnh. Thanh Tú còn chọn mặc váy phom rộng, thoải mái khi ở nhà. Cô vẫn trang điểm nhẹ và nở nụ cười rạng rỡ.

Thanh Tú bị soi chuyện mang bầu vì thân hình khác lạ.

Thời gian qua, tin đồn Thanh Tú mang bầu sau khi kết hôn hồi tháng 12/2018 rộ lên nhưng người trong cuộc không xác thực. Kể từ khi theo chàng về dinh, Thanh Tú không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào của showbiz. Cô cũng ít chia sẻ hình ảnh cá nhân, hoặc có cũng giấu nhẹm vòng hai.

Trước đó, khi đăng hình ảnh chuyến trăng mật tại London, dưới bình luận một người bạn vô tình tiết lộ thông tin người đẹp có bầu bằng comment: "Giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé nữa nhé. Bảo trọng".

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, là em gái của Á hậu Ngô Trà My. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi tốt nghiệp Học viên Ngoại giao, Thanh Tú làm MC truyền hình.

 
 
Thanh Tú và chú rể cắt bánh

Thanh Tú trong đám cưới.

Tháng 12/2018, cô lên xe hoa cùng Nguyễn Thành Phương - hiện là CEO một doanh nghiệp lớn ở Hà Nội. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tâm sự, cô thích sự chân thành, bình yên ở bạn trai nên muốn gắn bó lâu dài. "Anh cho tôi cảm giác được tôn trọng, gần gũi, chứ không phải sự xa cách về địa vị xã hội", cô nói.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020