Chuyên mục  


Mới đây, sau một khoảng thời gian dài "biến mất", Á hậu Hoàng Anh vừa gây chú ý với vòng hai lớn bất thường. Có thể thấy người đẹp luôn dùng tay che bụng.

73-1638.jpg71-1637.jpg

Á hậu Hoàng Anh khéo léo cho vòng hai to bất thường.

Cùng với đó cách đây ít phút, NTK Hà Duy vừa đăng tải hình ảnh đi ăn cùng loạt người đẹp nổi tiếng nhất nhì showbiz: Ngọc Hân, Hoàng Anh, Dương Tú Anh, Thanh Tú, Ngô Trà My. Qua hình ảnh được Hà Duy chia sẻ, Hoàng Anh tiếp tục để lộ vòng hai khác thường. Chính điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ Hoàng Anh đang mang bầu lần hai. Tuy nhiên, phía người đẹp vẫn chưa hề có động thái nào về những tin đồn này.

72-1650.jpg

Tháng 3/2017, Á hậu Hoàng Anh bất ngờ lên xe hoa với bạn trai hơn 2 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Từ sau khi lập gia đình, cô rút lui hoàn toàn khỏi các sự kiện giải trí, chỉ tham gia một vài sự kiện tri ân các anh chị thiết kế đã giúp đỡ cô trong quãng thời gian hoạt động showbiz.

Tuy nhiên, từ sau khi hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 9/2018, Hoàng Anh dần trở lại với một số hoạt động và luôn nhận được nhiều sự chú ý từ báo chí và người hâm mộ. Dù nhận được nhiều câu hỏi về cuộc sống gia đình nhưng người đẹp chưa từng chia sẻ vì không muốn gây ồn ào.

74-1656.jpg

Theo đó, người đẹp từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân Hoàng Anh lần đầu thổ lộ, lúc mới xây dựng tổ ấm, cuộc sống của vợ chồng cô không có quá nhiều thay đổi. Cả hai vẫn hẹn hò như thuở còn yêu nhau. Tuy nhiên lúc có con gái đầu lòng, đời sống của cả hai gần như 'đảo lộn' khiến cô mất rất nhiều thời gian để thích nghi và ổn định.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020