Chuyên mục  


Gần Tết, việc tút tát nhan sắc một cách toàn diện là thủ tục không thể thiếu của mọi chị em. Ngoài làn da, mái tóc cũng cần được chăm chút để trở nên mềm mượt, có sức sống hơn. Và các nàng cũng không nhất thiết phải đến salon tóc để F5 mái tóc từ khô xơ, chán đời thành sóng mượt như lụa. Chỉ cần dùng 1 trong 5 lọ ủ tóc sau đây, chị em sẽ có được mái tóc chuẩn đẹp đón Tết.

1. Milaganics Kem Ủ Tóc Bưởi 

Bạn không nhất thiết phải bỏ ra quá nhiều tiền, thì mới sắm được một lọ ủ tóc tốt. Bởi lẽ, có nhiều sản phẩm bình dân, nhưng vẫn hiệu quả trong khoản chăm sóc tóc, như lọ kem ủ tóc bưởi này chẳng hạn. Sản phẩm nhà Milaganics có một số các thành phần chăm sóc tóc chuyên sâu như là: cetrimonium chloride, quaternium-98, ceteareth-25, keratin, biotin, nên sẽ giúp phục hồi, cải thiện mái tóc một cách mạnh mẽ, triệt để. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm: nha đam tươi, tinh dầu bưởi nguyên chất, dầu olive, dầu dừa, dầu argan, dầu mù u… để giảm gãy rụng, tăng vẻ mượt mà cho mái tóc.

Nơi mua: Watsons

Giá: 128k

2. Vedette Mặt Nạ Ủ Tóc Bơ

Thêm một sản phẩm giá bình dân, nhưng công dụng không hề tầm thường, đáng để chị em sắm trước dịp Tết. Hũ mặt nạ ủ tóc của Vedette có thành phần nổi trội là tinh chất bơ, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng tóc xơ rối, hư tổn và chẻ ngọn. Vitamin B5 có trong quả bơ còn mang đến hiệu quả tăng độ trơn mượt, giúp mái tóc dễ chải và trông óng ả hơn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, lọ mặt nạ ủ này còn giúp giảm gãy rụng tóc.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 44k

3. Moroccanoil Intense Hydrating Mask

  • Công thức ủ tóc 1:1 tại nhà: "Phù phép" mái tóc bông xù thành suôn mượt thẳng tắp chỉ sau 2 tháng Đọc ngay

Đây là hũ mặt nạ hoàn hảo cho mái tóc khô, cần được bổ sung độ ẩm. Chỉ với khoảng 5 phút/tuần, bạn ủ tóc với sản phẩm này, tình trạng tóc khô héo, rối bời sẽ được giải quyết êm đẹp. Hũ mặt nạ chứa thành phần ngôi sao là dầu argan, mang đến cho mái tóc độ óng ả, dễ vào nếp và mềm mại về cả phần nhìn lẫn cảm giác.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 515k

4. Olaplex Hair Perfector No. 3 Repairing Treatment

Lọ ủ tóc này được nhiều người yêu thích là có lý do. Sản phẩm được thiết kế để "xử đẹp" tình trạng tóc hư tổn, giúp bổ sung dưỡng chất độ ẩm và làm khỏe tóc từ bên trong. Những nàng mới nhuộm tóc hay tạo kiểu tóc trước Tết cũng nên để tâm tới sản phẩm này, vì "em nó" sẽ giúp duy trì độ mượt mà, khỏe khoắn cho mái tóc vừa mới được tác động bởi hóa chất.

Nơi mua: Tiki

Giá: 495k

5. Tsubaki Premium Repair Mask

Nhắc đến các loại ủ tóc tốt mà có giá cả phải chăng, không thể bỏ qua hũ mặt nạ của Tsubaki. Sản phẩm chứa nhiều thành phần tốt cho tóc, thường xuất hiện trong các sản phẩm làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản như là tinh dầu hoa trà, đậu nành… giúp phục hồi hư tổn, giảm thiểu tình trạng chẻ ngọn, mang đến độ mềm mượt, khỏe khoắn và còn bảo vệ tóc khỏi tia cực tím. Các loại vitamin và acid amin mang đến hiệu quả nuôi dưỡng và tăng sức đề kháng cho mái tóc.

Nơi mua: Thế Giới Skinfood

Giá: 157k

Ảnh: Internet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020