Chuyên mục  


Vài năm trở lại đây, áo dài chính là trang phục không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về. Rất nhiều chị em lên kế hoạch tìm mua những thiết kế duyên dáng thướt tha ngay từ rất sớm. Nhưng khi đã chọn được một thiết kế ưng ý đúng gu mà chị em mắc một vài lỗi vặt vãnh không đáng có khi diện thì sự duyên dáng, nhu mì của tà áo dài có thể tuột dốc không phanh.

1. Áo dài bị nhăn nhúm

Rất khó để có thể chỉn chu 100% nhưng những đường nhăn nhúm in hằn trên áo do cử động nhiều vẫn cứ đánh tụt sự hoàn hảo và tinh tế của người mặc.

HH Tiểu Vy xinh lung linh trong tà áo dài đón Xuân, nhưng chỉ vì chi tiết nhăn ở cánh tay mà bộ áo dài giảm vài phần hoàn hảo.

Đến cả HH Thu Thảo cũng từng lộ đường nhăn nhúm khi diện áo dài cách tân, nhưng tất cả vẫn bị lu mờ trước nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" của cô.

Phạm Ngọc Phương Linh tại Miss International 2016 lại mang một tà áo dài nhăn nhúm lên sân khấu Chung kết. Không ít lời chê bai về bộ áo dài nhăn nhúm ở phần tà áo phía trước mà Phương Linh đã diện. Ngoài ra, cũng có những ý kiến đánh giá trang phục của Phương Linh có nhiều họa tiết rối mắt và quê mùa so với những đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế trước đây.

2. Chọn nội y không phù hợp khi diện áo dài

Việc chọn đúng nội y khi diện áo dài rất quan trọng. Sự tinh tế khéo của người mặc thể hiện hết ở cách chọn nội y đi kèm này. Và chỉ sơ sẩy một chút thôi là kém duyên vô cùng.

HH Đỗ Thị Hà cũng từng mắc lỗi nghiêm trọng khi chinh chiến tại Miss World 2021. Bộ áo dài cô mặc có thân trên gần như xuyên thấu nhưng nàng Hậu lại chọn áo bra quá to bản, dày dặn nên bao nhiêu lộ ra hết qua lớp vải mỏng.

Đây chắc là bức hình mà Minh Tú muôn quên nhất trong sự nghiệp người mẫu cũng như chinh chiến của mình.

Trong khi Miss Earth 2018 Phương Khánh và Á hậu Huyền My cùng mắc chung một lỗi, diện áo dài lộ rõ viền áo bra, nhìn qua thôi cũng thấy rõ mồn một.

3. Áo dài chất vải quá mỏng

Tại Miss Crystal Angel International - Hoa hậu Thiên thần Pha lê Quốc tế 2019, Ngọc Châu nhận không ít lời bàn tán, chỉ trích của công chúng khi diện một bộ áo dài mỏng tang. Với thiết kế thế này, chọn bra thế nào thì cũng "đập" vào mắt người nhìn.

Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 - Huỳnh Vy diện áo dài trắng xuyên thấu phơi bày nội y bên trong. Ngay cả khi chọn một thiết kế áo lót nhạt màu nhưng vẫn bị những "ống kính sát thủ" phơi bày trước thảm đỏ.

https://afamily.vn/3-loi-tay-dinh-khien-chi-em-dien-ao-dai-kem-duyen-vo-cung-vai-bong-hau-vbiz-con-mac-phai-202201252255069.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020