Chuyên mục  


san-golf-ho-tram-1721823073160173314355.jpg

Một góc sân golf Hồ Tràm trong một giải đấu tầm khu vực. Lãnh đạo doanh nghiệp thuộc Vietsovpetro bị phản ánh đi chơi golf trong giờ làm việc tại sân này - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Chiều tối 24-7, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Vũ Mai Khanh, tổng giám đốc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, cho biết ra chỉ thị bổ sung chấn chỉnh việc cán bộ, nhân viên của liên doanh này đi đánh golf trong giờ làm việc.

Đồng thời thành lập tổ kiểm tra xác minh thông tin phản ánh lãnh đạo của xí nghiệp trực thuộc liên doanh này đi đánh golf trong giờ làm.

Trước đó một trang web phản ánh rằng "hàng loạt lãnh đạo" của một xí nghiệp thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsopetro "chơi golf trong giờ làm việc".

Cụ thể ở đây là sân golf Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Kèm theo thông tin là hình ảnh người được cho là của liên doanh này cùng xe ô tô mang biển số "LD" (tức liên doanh).

dsc0078-1721823168926554914080.jpg

Khán giả theo dõi một giải golf ở sân Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - Ảnh: Đ.H

Tuy vậy đến khoảng 19h ngày 24-7, thông tin trên trang web trên đã bị gỡ với lý do "bài viết của thành viên đã bị gỡ do vi phạm nguyên tắc cộng đồng của diễn đàn".

Vì có thông tin như trên nên lãnh đạo Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã có chỉ đạo như trao đổi với Tuổi Trẻ Online.

Một lãnh đạo của văn phòng liên doanh này cũng cho biết trong ngày mai sẽ có cuộc làm việc với những người liên quan để xác minh cụ thể.

Ông Vũ Mai Khanh khẳng định "sau khi có kết luận sẽ có hình thức xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm".

Theo tìm hiểu, hình ảnh người đánh golf mà trang web trên đưa lên (sau đó đã bị gỡ) đang đánh golf ở Hồ Tràm có tên D., hiện đang là giám đốc một xí nghiệp thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020