Chuyên mục  


Với ba nhà máy sản xuất tại Hà Nội và TPHCM, gia công hầu hết các sản phẩm trong lĩnh vực. Vietcomposite không ngừng từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường với sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp.

Quá trình phát triển của Vietcomposite

Trong hơn một thập kỷ vừa qua ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam đã có sự phát triển tiến bộ vượt bậc so với các nước tiên tiến trên thế giới đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp xây dựng trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài đối với xây dựng Việt Nam.

Vietcomposite là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Composite 

Bên cạnh các vật liệu truyền thống như sắt thép, xi măng, gạch , gỗ, gốm sứ thủy tinh vv... vật liệu nhựa composite (nhựa kết hợp với sợi thuỷ tinh) đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến như là một loại vật liệu cao cấp với các sản phẩm có độ bền và tính năng ưu việt cho cuộc sống năng động và hiện đại.

Trong sự phát triển đó không thể không kể đến đóng góp to lớn Vietcomposite. Bởi Vietcomposite chính là đơn vị tiên phong nghiên cứu, ứng dụng các sản phẩm được làm bằng composite tại Việt Nam.

Với khoảng thời gian 12 năm, Vietcomposite đã sớm tích luỹ được những lợi thế về kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ không ngừng nâng cao và cả những kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Với nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và phát triển, Vietcomposite đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, trở thành lựa chọn của nhiều đối tác lớn trên toàn quốc như: Tập đoàn Hà Đô , Tập đoàn Amaccao, Nhà máy đường An Khê, Nhà máy sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy…

Không ngừng mở rộng quy mô

Việc thành lập nhà máy sản xuất thứ hai tại Hà Nội vào ngày 12/6 vừa qua nâng tổng số nhà máy trên toàn quốc lên con số 3 cũng là một sự kiện đánh dấu giai đoạn phát triển mới của Vietcomposite về chiều sâu và chiều rộng sau hơn 12 năm hoạt động trong ngành sản xuất tấm lợp Composite.

Chiều sâu là đội ngũ công nhân, kỹ thuật, chuyên gia tay nghề cao, không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm chất lượng dịch vụ, duy trì và kiến tạo lợi thế cạnh tranh mới. Chiều rộng là sản phẩm của VIETCOMPOSITE đã và đang có mặt trên tất cả tỉnh thành trong cả nước, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Theo ông Nguyễn Hữu Toàn, Giám đốc điều hành Vietcomposite: “Composite là một ngành đã được phát triển và ứng dụng từ rất lâu ở các nước tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, Các sản phẩm được ứng dụng từ vật liệu Composite mới chỉ thực sự được ưa chuộng trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây”

Việc mở rộng quy mô nhà máy giải quyết vấn đề thời gian đáp ứng đơn hang, nâng cao năng lực sản xuất và qua đó tăng cường khả năng phục vụ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, Vietcomposite cũng sẽ đa dạng hoá các sản phẩm bằng vật liệu Composite F.R.P để phục vụ các vùng ven biển Việt Nam.

 Ông Nguyễn Hữu Toàn cũng cho biết, xác lập vị trí dẫn đầu không khó bằng duy trì các lợi thế, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì Vietcomposite càng cần phải theo sát nhu cầu của thị trường và làm hài lòng khách hàng hơn.

Vietcomposite là công ty hàng đầu trong ngành Composite tại Việt Nam. Vào ngày 12/6, nhà máy sản xuất, gia công Composite thứ 3 trên toàn quốc của Vietcomposite đã chính thức đi vào hoạt động. Các sản phẩm Composite của công ty đã có mặt trên khắp các công trình ở miền Bắc – Trung – Nam: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ… với nhiều đối tác lớn như Tập đoàn Hà Đô , Tập đoàn Amaccao, Nhà máy đường An Khê, Nhà máy sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy….

Website: https://vietcomposite.com

Email: lienhe@vietcomposite.com

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020