Chuyên mục  


Trong "Độc đạo" tập 13, biết Lý "toét" (Trung ruồi) báo tin cho Hồng (Doãn Quốc Đam), Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) gọi lại tra khảo vừa hay lúc đó Hồng gọi điện thoại đến.

Dương "cơ bắp" hỏi Lý "toét": "Thằng Hồng nó gọi điện thoại cho mày làm gì?"

Lý "toét" lắp bắp trả lời: "Làm gì có việc gì ngoài lấy thông tin của anh". Dương bảo Lý gọi điện lại cho Hồng, bật loa ngoài lên. Lý "toét" sẽ truyền tin thế nào khi ông trùm Bản Mây đang ngồi cạnh đó?

 

Ở một diễn biến khác, đàn em Dương "cơ bắp" như đụng phải ổ kiến lửa khi dám bắt giữ "nương tử" của Khương (Duy Hưng) đã thế còn gọi video khiêu khích. Chúng nghĩ Khương bắt Dương. Trong cuộc gọi video, Tuyết (Thanh Huế) bảo Khương đừng đến nhưng Khương nhất quyết phải đến cứu "nương tử".

thsrt.jpg
rhrey.jpg

Trong khi đó, cả bản Mây bị xới tung khi có tin ông trùm Dương "cơ bắp". Quân "già" và Dũng "kính" ngang nhiên cho người luc soát khắp bản Mây. Chúng lấy tư cách bảo vệ tìm kiếm nhân viên ăn cắp đồ đắt tiền.

Phùng (Bảo Anh) thấy tình hình bản Mây nghiêm trọng hơn anh tưởng. Anh nói với cấp dưới, nếu không dẹp bỏ đám tội phạm này ngay, người dân sẽ còn khổ. Cấp dưới cũng cho Phùng biết Long (Hà Việt Dũng) không có mặt ở căn cứ, gọi điện thoại liên lạc không được. Chuyện này không bình thường.

rjyui.jpg

Một phân cảnh khác trong tập phim này gây chú ý là Dương "cơ bắp" đến phòng khách sạn để gặp cô nào đấy nhưng người xuất hiện là Hồng. Hồng chĩa súng vào đầu Dương.

Dương thách thức Hồng: "Là mày à? Bắn đi. Nếu là thằng Khương "liều", thì nó sẽ bắn, vì nó nghĩ vì tao mà lão Toàn chết. Còn mày, mày không dám bắn đâu. Ánh mắt mày nhìn tao rất lạ. Tao không hiểu vì sao mày lại căm thù tao".

 

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 13 sẽ lên sóng tối nay (30/9) trên VTV3.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020