Chuyên mục  


photo-1724903221277-17249032253781963212318.jpg

Điểm tựa vững chãi trước "sóng gió" cuộc đời

Gia đình chị Lê Thị Uyên (An Giang, đã đổi tên) không ngờ rằng "cơn bão dữ" lại ập đến với chính người trụ cột gia đình là chị.

Với công việc điều dưỡng, ngoài tất bật hằng ngày tại bệnh viện, chị Uyên còn phải chăm sóc con gái đau ốm và con trai đang học cấp 3. Thu nhập từ công việc tự do của chồng dù chưa ổn định nhưng chị vẫn cố gắng tằn tiện thêm một chút tham gia bảo hiểm qua sự tư vấn của nhân viên Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), để có thể yên tâm hơn về tương lai của hai con.

Và chẳng thể ngờ, quyết định "cố thêm một chút" vì các con của chị lại trở thành điểm tựa cho cả gia đình khi biến cố ập đến. Chị Uyên chẳng may gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm về, và không thể qua khỏi.

Ngay khi được biết thông tin, đại diện Generali Việt Nam tại An Giang và đại diện Ngân hàng OCB đã nhanh chóng đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình hoàn thiện hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm. Generali Việt Nam đã chi trả hơn 1,1 tỉ đồng quyền lợi cho gia đình chị Uyên, bao gồm quyền lợi tử vong và quyền lợi tử vong do tai nạn của sản phẩm VITA - Sống Lạc Quan.

photo-1724903504398-17249035053481993808378.jpg

Tổng số tiền hơn 1,1 tỉ đồng đã được chi trả cho gia đình một khách hàng tại An Giang

Dù không có gì bù đắp được mất mát khi người thân ra đi, nhưng với quyền lợi bảo hiểm được chi trả, hy vọng sẽ san sẻ phần nào khó khăn cho gia đình, để chồng chị có thể an tâm chăm lo cho các con trong thời gian tới.

Gánh chung nỗi lo cho ngày mai tươi sáng

Như chị Uyên, anh Minh Hải (tại Lâm Đồng, đã đổi tên) quyết định nhín thêm một chút thu nhập hằng tháng từ công việc trồng cà phê, nuôi kén tằm để có thêm phương án bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro.

Trong một lần ghé qua ngân hàng, anh Hải được nhân viên Eximbank tận tâm tư vấn tham gia hợp đồng bảo hiểm có mức phí vừa phải với thu nhập, chỉ khoảng 900.000 đồng/tháng. Chỉ mới tham gia hơn một năm, trên đường về nhà anh chẳng may té ngã. Dù đã được điều trị, trải qua nhiều lần phẫu thuật phức tạp nhưng anh vẫn phải gánh chịu di chứng nặng nề là liệt nửa người bên trái.

Gánh nặng tài chính đè nặng lên vợ anh khi chị phải vay mượn hàng trăm triệu để chữa trị cho chồng, trang trải chi phí sinh hoạt và học tập cho con gái đang học đại học.

Lúc này, hợp đồng bảo hiểm với Generali Việt Nam đã trở thành "cứu cánh" và là người bạn đồng hành vượt qua nghịch cảnh, giúp anh an tâm điều trị và vững lòng hơn những ngày phía trước. Tổng số tiền hơn 811 triệu đồng đã được công ty trao cho gia đình anh Hải, như một sự động viên và an ủi kịp thời, giúp gia đình anh trả bớt các khoản vay mượn cho chi phí thuốc men, nằm viện…

photo-1724903506864-17249035070862013303941.jpg

Chi trả hơn 811 triệu đồng cho gia đình khách hàng tại Lâm Đồng

Anh Hải, chị Uyên là một trong số rất nhiều gia đình đã chọn Generali - tập đoàn bảo hiểm Ý, thông qua kênh phân phối ngân hàng - như người bạn đồng hành đi qua những thời khắc thử thách nhất trong cuộc sống.

Nếu từ phía người mua là sự chủ động bảo vệ bản thân và gia đình, thì từ phía doanh nghiệp bảo hiểm, sự thấu hiểu và minh bạch đã tạo ra động lực lớn để người dân yên tâm với lựa chọn của mình. Các sản phẩm và giải pháp tài chính không ngừng được doanh nghiệp cải tiến, để qua đó mỗi gói bảo hiểm được "đo ni đóng giày", giúp tối ưu quyền lợi và bảo vệ tối đa cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tất cả các "điểm chạm". Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được cải tiến để thay đổi định kiến "bảo hiểm mua dễ khó đòi".

Cụ thể, công ty đi đầu trong việc gỡ bỏ quy định nộp chứng từ gốc, triển khai hồ sơ điện tử, từ đó có thể giảm thời gian hoàn thành thủ tục cho khách hàng. Khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Quá trình này có sự sát cánh và hỗ trợ từ tư vấn viên tài chính, giúp đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, công ty cũng xây dựng bộ phận riêng để giải quyết quyền lợi bảo hiểm và bộ phận chăm sóc khách hàng mua bảo hiểm qua đối tác ngân hàng, đảm bảo mỗi khách hàng đều có một chuyên viên đồng hành xuyên suốt. Tất cả nhằm hiện thực hóa cho mục tiêu lớn của Generali: Trở thành "Người bạn trọn đời" và điểm tựa vững chắc của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020