Chuyên mục  


Tôi mua căn hộ cũ cách đây hơn 6 năm, căn phòng tắm nhà tôi được xây theo ý của người chủ trước. Hiện tại căn phòng tắm này vừa dùng để tắm, kết hợp là nhà vệ sinh. Không gian có bề ngang là 0,8 m và bề dài 0,9 m nên chật hẹp. Bồn rửa mặt thì lắp phía trước kèm sàn nước.

hinh-2-1595400792-3598-1595931757.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=V2LMeiAaHN5IPb8QCn_5og

Phòng tắm của gia đình.

Máy giặt để bên ngoài phía trước nhà tắm nên lối đi nhỏ hẹp. Do nhà tắm hơi thấp nên không thể đặt bồn nước trên nóc nhà. Tôi đang mong mỏi tìm ra cách cải tạo để căn phòng tắm tiện dụng cho cả gia đình. Do vợ chồng tôi làm việc nhà nước không có nhiều thời gian, các con thì còn nhỏ nên chi phí dành ra để sửa nhà cũng bị hạn chế. Chúng tôi lại không có kinh nghiệm về xây dựng. Tuy nhiên tôi tin chắc rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ tìm cách làm lại căn phòng tắm trong mơ của mình.

Huỳnh Thị Thu Hiền

Mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, trang bị kiến thức cải tạo "không gian thứ ba" cho gia đình, báo điện tử VnExpress đồng hành cùng INAX - thương hiệu chuyên thiết bị phòng tắm của công ty LIXIL Nhật Bản tổ chức chuyên mục "Phòng tắm trong mơ". Tham gia chương trình, bạn có cơ hội được tân trang phòng tắm miễn phí, tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng bao gồm chi phí xây dựng, tháo gỡ, thiết kế, thiết bị... Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến 30/11. Mỗi tháng, dựa vào tiêu chí chân thực, ý nghĩa, cảm xúc, mức độ cần thiết... ban tổ chức sẽ lựa chọn một gia đình để cải tạo nhà tắm.
Chương trình bắt đầu nhận bài chia sẻ của độc giả tại đây, từ ngày 15/6 đến ngày 15/8.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020