Chuyên mục  


Mới chỉ hé lộ vài bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến fan choáng ngợp với căn hộ mới siêu sang trọng

Nổi tiếng từ khi tham gia Sao Mai điểm hẹn năm 2004, ca sĩ Cao Thái Sơn hiện sở hữu trong tay khối bất động sản ở nhiều nơi. Vốn yêu thích và cũng có cái duyên với bất động sản nên khi được hỏi anh hiện có bao nhiêu căn nhà, nam ca sĩ chia sẻ: "Hỏi Sơn có bao nhiêu căn nhà hay tài sản khó quá, chẳng khác nào hỏi nghệ sĩ sẽ có bao nhiêu MV, album trong cuộc đời". Chia sẻ về căn nhà mới hoàn thiện xong trong đợt nghỉ dịch vừa qua, nam ca sĩ sinh năm 1985 cho biết anh chính là kiến trúc sư từ đến Z cho căn nhà này. Cùng soi cận cảnh bên trong căn hộ mới cải tạo lại này của nam ca sĩ.

Được biết căn nhà có tổng diện tích là 420m2 gồm 5 tầng.

Căn nhà sử dụng thiết kế giếng trời, tạo cảm giác thoáng đãng với ánh sáng tự nhiên.

Nam ca sĩ cho biết căn nhà đã được xây sẵn theo cấu trúc này, do đó anh chỉ cải tạo để phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân.

Dù sở hữu nhiều biệt thự, căn hộ nhưng Cao Thái Sơn thích nhất những căn gần sông, hồ.

Là người yêu thiên nhiên nên căn hộ nào anh cũng thiết kế hồ cá và sân vườn. Căn nhà này cũng không phải là ngoại lệ. Anh cũng cho lắp đặt hệ thống điều khiển từ xa để có thể yên tâm mỗi khi vắng nhà.

Nam ca sĩ sử dụng gam màu xám cho toàn bộ căn hộ của mình, từ màu sơn tường đến bộ bàn ghế sofa và gạch lát nền...

...và cả khu vực bếp.

Cao Thái Sơn cho biết, mỗi tầng của căn nhà gồm 2 căn hộ được trang bị đầy đủ phòng ngủ, bếp và hệ thống công trình phụ riêng.

Anh dành hẳn một tầng trên cùng làm nơi sinh hoạt riêng cho mình.

Nam ca sĩ lựa chọn tủ âm tường thay vì những chiếc tủ truyền thống để mang lại không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn phòng.

Giọng ca "Pha lê tím" tiết lộ thêm anh mua nhiều nhà đất để sau này về già không đi làm nữa mà vẫn không bị áp lực về kinh tế.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020