Chuyên mục  


Sau những giờ làm việc và học tập vất vả, căn bếp là nơi giúp cho mọi người được sum vầy, giải tỏa căng thẳng, cùng nhau thưởng thức những món ăn. Xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay trong thiết kế nhà bếp đó là nét đa dạng về phong cách mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu nhà bếp đẹp dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu phong cách thiết kế ưng ý và phù hợp nhất!

Mẫu nhà bếp đẹp theo phong cách hiện đại là kiểu thiết kế được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế nhà bếp hiện đại với cách bài trí thông minh giúp gia đình có thêm không gian lưu trữ và bảo quản đồ dùng. Đặc trưng là các đường nét vuông vắn, tinh tế sẽ đem lại sức cuốn hút kỳ lạ cho không gian nơi gia đình thường xuyên tụ họp này.

Với phong cách hiện đại, nhà bếp được thiết kế với những màu sắc hiện đại, hợp xu hướng tạo nên được điểm độc đáo và thông thoáng. Từng chi tiết của căn bếp đều tạo được điểm nhấn thú vị mà các phong cách khác khó có được.

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại, tối giản thì có thể chọn những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp theo phong cách đơn giản, sang trọng, lịch lãm này. Đây là những mẫu nhà bếp được nhiều gia chủ lựa chọn để tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà.

Để tăng sự nhấn nhá cho căn bếp tối giản, bên cạnh việc sử dụng màu sáng làm chủ đạo để đem lại sự thông thoáng, tránh sự u tối trong căn phòng bếp, có thể tô điểm thêm cây cối xung quanh, không gian sẽ trở nên ấm cúng hơn.

Với sự nhẹ nhàng nhưng sang trọng và lôi cuốn, kiểu thiết kế nhà bếp theo phong cách thông minh, hiện đại đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn.

Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020