Chuyên mục  


Khóa cửa là phụ kiện quan trọng không chỉ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà còn góp phần lớn đem lại ấn tượng đầu tiên cho tổng thể kiến trúc, tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, dòng khóa cửa phân thể được gia chủ và kiến trúc sư sử dụng nhiều cho các công trình. Tên gọi lạ lẫm vẫn còn làm nhiều người chưa hình dung được chúng là sản phẩm như thế nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Khóa phân thể – tên tiếng anh là Rosette Lock. Đây là một loại khóa được ưa chuộng sử dụng nhiều ở Châu Âu – nơi có nền nghệ thuật kiến trúc lâu đời. Đúng như tên gọi của nó, thiết kế khóa phân thể bao gồm phần tay gạt và ốp che ruột khóa tách biệt nhau, chứ không phải phần ốp liền che cả phần tay gạt. Điểm nhấn là tay khóa được thiết kế cách điệu, các đường nét tỉ mỉ và uyển chuyển, hoặc có khắc hoa văn nhẹ nhàng. Điều đó tạo nên sự tối giản nhưng đầy tính tinh tế của khóa phân thể.

Môt số mẫu khóa phân thể từ thương hiệu khóa cửa VICKINI

Chất liệu tạo nên tay khóa thường được đúc nguyên khối, đảm bảo độ chắc chắn và hạn chế xệ tay nắm sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy mà khách hàng cũng ưu chuộng dòng khóa này. Đi kèm với bộ khóa phân thể là phần thân khóa chốt chết xoay 2 vòng, có độ an toàn cao kết nối vào ruột khóa để khóa/mở cửa. Cò khóa kết nối vào tay khóa sẽ chuyển động ra vào khi gạt tay khóa.

Ngày nay, một số thân khóa được thiết kế có khả năng chống ồn – điển hình như các dòng khóa phân thể của VICKINI. Khóa được trang bị vòng đệm nhựa ABS tại cò khóa và chốt khóa, giúp giảm ma sát giữa cò khóa, chốt khóa vào cạnh và bass thân khóa khi đóng/mở/khóa cửa, từ đó hạn chế được tiếng ồn. Cò khóa của dòng khóa phân thể của VICKINI cũng được thiết kế thêm 1 bộ phận giảm chấn bằng nhựa ABS để giảm được lực tác động và âm thanh của cò khóa vào cửa.

Bộ khóa phân thể của VICKINI có thân khóa chống ồn

Trong xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại, khóa phân thể ngày càng được sử dụng nhiều từ cửa chính tới cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh của các nhà phố, chung cư, văn phòng. Đối với cửa chính, khóa phân thể 2 đầu chìa được sử dụng, đối với các cửa thông phòng thường sử dụng loại 1 đầu chìa, 1 đầu chốt. Đa số các khóa phân thể đều được làm từ hợp kim kẽm và được xi mạ màu sắc như màu đen mờ, crom bóng, màu nâu,… được thiết kế trơn hoặc có thêm họa tiết tân cổ điển. Điều này giúp khóa phân thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại cửa, nhiều phong cách khác nhau của ngôi nhà từ cổ điển đến hiện đại.

Khóa phân thể cho phong cách tân cổ điểnKhóa phân thể cho phong cách hiện đại

Khóa cửa phân thể VICKINI – tinh tế và bền bỉ

Là một thương hiệu khóa cửa khá quen thuộc với người tiêu dùng và các kiến trúc sư Việt Nam, dòng khóa phân thể của VICKINI được thiết kế đa dạng về cả mẫu mã, chất liệu và được kiểm tra tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Khóa phân thể VICKINI được đúc nguyên khối từ hợp kim kẽm hoặc đồng thau, được xi mạ màu sắc và đúc họa tiết khác nhau. Thân khóa chống ồn làm bằng inox SUS304 và ruột khóa làm bằng thau, kết cấu lò xo chắc chắn, Khóa phân thể VICKINI đã trải qua kiểm tra chất lượng 250.000 lần đóng mở, đảm bảo hoạt động mượt mà, không bị kẹt khóa trong thời gian dài sử dụng.


VICKINI là thương hiệu khóa cửa, phụ kiện cửa, phụ kiện kính thuộc sở hữu của Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm (thành lập 11/08/2005). Các sản phẩm của VICKINI đang được phân phối trên hệ thống hơn 40 đại lý khắp Việt Nam, Lào và Campuchia. Sản phẩm hoàn thiện về cả công năng và thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng là tôn chỉ mà Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm hướng tới.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.

Hotline: 1800 6943

Email: info@vickini.com

Website: vickini.com

XEM THÊM:

  • Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng | Tự hào hàng Việt Nam
  • Ray trượt đáy hộc tủ Ivan – Đảm bảo thẩm mỹ và công năng
  • Xuất hiện dòng thang máy gia đình nhập khẩu chất lượng cao, giá hợp lý

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020