Chuyên mục  


Vườn rau ăn không xuể trong biệt thự 200m2 của Á hậu Trịnh Kim Chi, ngạc nhiên nhất là chi phí đầu tư chỉ... 3 triệu đồng

Cách đây đúng 1 năm (ngày 28/7/2019), Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức lễ cưới sau 2 năm tìm hiểu. Sau đám cưới, cả hai dọn về căn biệt thự 20 tỷ. Đây là căn nhà Cường Đô la mua làm quà tặng để đón đứa con sắp chào đời của cả hai. Căn biệt thự có diện tích rất rộng, ấn tượng nhất là khu vực gara để những đứa "con cưng" của Cường Đô La.

Theo những hình ảnh và clip mà Đàm Thu Trang chia sẻ, hầu hết nội thất và cách trang trí ở tầng 1 đều mang phong cách châu Âu, tinh tế với tông nâu chủ đạo tạo vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Bà xã của Cường Đô La đặc biệt khoe góc thư giãn hàng ngày của mình trong căn nhà là bộ ghế sofa cạnh tủ trưng bày những chiếc bình quý mà hai vợ chồng sưu tầm. Cùng ngắm không gian sống bên trong căn biệt thự của hai vợ chồng.

Góc thư giãn hàng ngày của Đàm Thu Trang chờ đến ngày sinh nở là bộ ghế sofa cạnh tủ trưng bày những chiếc bình quý của hai vợ chồng.

Góc đặc biệt của đại gia phố núi trưng bày nhiều mô hình siêu xe, trực thăng mà anh yêu thích. Ở giữa tủ trưng bày là bức ảnh lớn của vợ chồng chủ nhân căn biệt thự.

Những chiếc siêu xe hiện Cường Đô La đang sở hữu.

Gara có cả cầu nâng thủy lực, đủ diện tích cho một chiếc xe, được thiết kế riêng để đưa xe từ gara lên tầng 2 - vị trí của phòng khách và tiến thẳng vào không gian chính của nhà.

Đây cũng là nơi vợ chồng anh thường ngồi thư giãn, nghỉ ngơi những lúc rảnh rỗi.

Một góc khác của gara mà Thu Trang hé lộ chiếc cầu thang đi bộ lên tầng.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên trang cá nhân, đại gia phố núi đã nói lời tạm biệt với hội chơi siêu xe để sẵn sàng bước vào giai đoạn chăm sóc cho tổ ấm, đón con sắp chào đời.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020