Chuyên mục  


Thông qua giải pháp lÆ°u chuyá»n con ngÆ°á»i People Flow® hiá»u quả hÆ¡n, chúng tôi giúp hành trình của má»i ngÆ°á»i an toàn, tiá»n lợi và Äáng tin cậy hÆ¡n trong các tòa nhà cao hÆ¡n và thông minh. Cùng vá»i các Äá»i tác và khách hàng khắp thế giá»i, chúng tôi góp phần Äá» các thành phá» thành nÆ¡i Äáng sá»ng hÆ¡n. Trong nÄm 2018, KONE Äạt doanh thu thuần 9.1 tá»· Euro vá»i trên 57.000 nhân viên. Cá» phiếu hạng B của KONE Äược niêm yết trên sàn NASDAQ OMX Helsinki Ltd tại Phần Lan.

1-1.jpg Thiết kế thang máy KONE Äá»t phá và tích hợp sá» hóa

Äiá»u Äó có nghÄ©a rằng chúng tôi thấu hiá»u các loại hình tòa nhà khác nhau sẽ phục vụ các mục Äích khác nhau, từ Äó ảnh hÆ°á»ng Äến dòng chảy của con ngÆ°á»i và Äến môi trÆ°á»ng sá»ng xung quanh. Và chúng tôi cung cấp sá»± Tiá»n Lợi, Hiá»u Quả, và Trải Nghiá»m tá»t nhất cho ngÆ°á»i sá»­ dụng và khách hàng trong suá»t vòng Äá»i của tòa nhà.

NÄm 2009, Công Ty TNHH KONE Viá»t Nam thuá»c toàn quyá»n sá» hữu của tập Äoàn KONE Äược thành lập. Trụ sá» chính tá»a lạc tại thành phá» Há» Chí Minh, vá»i vÄn phòng chi nhánh Hà Ná»i và Äà Nẵng. Vá»i vá» thế dẫn Äầu nguá»n lá»±c và nÄng lá»±c chuyên môn toàn cầu, KONE sẵn sàng cho sá»± tÄng trÆ°á»ng lá»n mạnh tại Viá»t Nam.

Bên cạnh viá»c cung cấp các giải pháp dòng ngÆ°á»i tá»t nhất, KONE Viá»t Nam cÅ©ng Äã Äầu tÆ° vào viá»c Äào tạo và phát triá»n các kỹ nÄng và kiến thức cho thế há» trẻ. Äiá»u này Äược thá» hiá»n thông qua sá»± hợp tác giữa KONE Vietnam và trÆ°á»ng Cao Äẳng Lý Tá»± Trá»ng tại Thành phá» Há» Chí Minh, vá»i Há»c viá»n KONE Äầu tiên tại Viá»t Nam ra mắt vào tháng 6 nÄm 2018. Trung tâm cung cấp các khóa Äào tạo kỹ thuật cho nhân viên KONE và sinh viên Lý Tá»± Trá»ng, vá»i mục Äích phát triá»n nguá»n nhân lá»±c lao Äá»ng lành nghá» cho ngành công nghiá»p tại Viá»t Nam.

2-1.jpg Dá»ch vụ kết ná»i 24/7 qua KONE mobile

Nhìn vá» tÆ°Æ¡ng lai, KONE cÅ©ng Äã ra mắt các dá»ch vụ thông minh cho thang máy và thang cuá»n, Dá»ch vụ kết ná»i 24/7, tại Viá»t Nam Äá» giúp khách hàng tÄng tá»c giải quyết vấn Äá» và giảm Äáng ká» thá»i gian chết. Các dá»ch vụ Äược kết ná»i 24/7 của KONE sá»­ dụng ná»n tảng IBM Watson IoT và các công nghá» tiên tiến khác nhÆ° trí tuá» nhân tạo (AI) và há»c máy trong thang máy và thang cuá»n. Vá»i há» thá»ng này, dữ liá»u má» rá»ng từ các cảm biến thang máy có thá» Äược kiá»m tra theo thá»i gian thá»±c và lần lượt, Äược sá»­ dụng Äá» bảo trì dá»± Äoán và hiá»u biết sâu sắc vá» các quyết Äá»nh vận hành tá»t hÆ¡n.

Nhìn chung, Äiá»u này cung cấp cho khách hàng và ngÆ°á»i sá»­ dụng thang của KONE cùng trải nghiá»m an toàn và êm ái. KONE là nhà tiên phong của ngành thang máy trong nhiá»u thập ká»· vá» các giải pháp sáng tạo. Các giải pháp của KONE Äã Äược sá»­ dụng trong những dá»± án lá»n nhÆ° MGM Há» Tràm, Khách sạn Le Meridien, Khách sạn JW Marriott, Khách sạn InterContinental Nha Trang, Trung tâm thÆ°Æ¡ng mại Vincom Trần Duy HÆ°ng, Khu phức hợp Sunwah Pearl, Tòa nhà Friendship và Tòa nhà Center Point.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020