Chuyên mục  


FDP-01-scaled.jpg

Phòng tắm kính Äược biết Äến nhÆ° má»t phần trong má»t tá»ng thá» phòng tắm vá»i những vách kính bao bá»c giúp ngÄn nÆ°á»c, phân chia nhẹ nhàng nhÆ°ng triá»t Äá» giữa hai khu vá»±c khô – Æ°á»t, thuận tiá»n cho sinh hoạt, hạn chế các tình huá»ng trÆ¡n, trượt không mong muá»n á» khu vá»±c cần giữ khô ráo. Thế nhÆ°ng, Äá» chức nÄng của các phòng tắm kính Äược Äảm bảo cÅ©ng nhÆ° sá»­ dụng á»n Äá»nh nhất, bên cạnh lá»±a chá»n chất liá»u kính, các gia chủ cÅ©ng rất cần lÆ°u tâm Äến “há» sinh thái” các phụ kiá»n Äạt chuẩn.

FDG3x3-01.jpg

Vá»i phÆ°Æ¡ng châm “Tắm cùng Fendi – tắm cùng cảm xúc”, các thiết kế phòng tắm kính thế há» má»i Fendi Äã giúp cho sá»± xuất hiá»n của vật liá»u kính trong phòng tắm Äược nâng lên má»t tầm trải nghiá»m má»i cả vá» chất lượng, tính thẩm mỹ lẫn Äá» bá»n mà gia chủ có thá» tin cậy. Äầu tiên, kính Äược sá»­ dụng là kính cÆ°á»ng lá»±c, Äược tôi bằng lò tôi châu Ãu Äá» hạn chế cong vênh, Äáp ứng theo tiêu chuẩn sá»­ dụng kính trong nhà của Ãc. Ứng vá»i má»i loại kính sẽ có má»t giá»i hạn diá»n tích an toàn riêng Äá» Äảm bảo Äá» an toàn cao nhất. Fendi còn có thêm lá»±a chá»n lá»p phủ nano trên bá» mặt kính, hoạt Äá»ng theo nguyên lý những hạt nano vô cùng nhá», che lấp những lá» nhám không nhìn thấy Äược trên bá» mặt kính, khiến cho bụi, nÆ°á»c không bám vào Äược, nhá» Äó rất dá» trôi Äi khi phun rá»­a, làm vá» sinh cho phòng tắm.

FI.jpg

Các phòng tắm kính Fendi là sản phẩm Äá»ng bá» theo tiêu chuẩn từ kính Äến phụ kiá»n. Há» thá»ng phụ kiá»n cao cấp và gioÄng liá»n mạch, nhiá»u gấp ba lần so vá»i vách kính gia công Äã phát huy Äược Æ°u Äiá»m vượt trá»i khi ngÄn cách tuyá»t Äá»i khu Æ°á»t và khu khô. Các phòng tắm kính Fendi Äược thiết kế thành ba dòng, bao gá»m há» khung làm bằng inox 304; há» khung Äá»ng mạ chrome-nickel màu vàng; và há» khung nhôm mạ anode vá»i hai lá»±a chá»n màu vàng, trắng. Äặc biá»t, các bản lá» dung cho thiết kế của Fendi là bản lá» dá»c, giúp cá»­a Äóng má» nhẹ nhàng, bá»n bá», giữ lá»±c tá»t,có dung sai Äá» hiá»u chá»nh hai bên cánh cá»­a, chế Äá» khóa hãm góc má», tính thẩm mỹ cao…và hoàn toàn không làm xá» cá»­a nhÆ° các loại bản lá» thông dụng.

FKP-1C2-G-01-scaled.jpg

Tiêu chí an toàn cho phòng tắm kính cÅ©ng rất Äược Fendi coi trá»ng. Ngoài các yêu cầu an toàn trong vật liá»u và quá trình lắp Äặt, còn má»t yếu tá» Äáng lÆ°u tâm khác là khi khảo sát, lắp Äặt, Fendi sẽ Æ°u tiên hÆ°á»ng cá»­a má» ra ngoài mà vẫn không gây bất tiá»n khi sá»­ dụng. Bá»i trong các không gian hẹp và kín thì cánh cá»­a cần phải Äược má» ra ngoài, giúp thuận tiá»n cho trÆ°á»ng hợp ứng cứu khi ngÆ°á»i bên trong gặp sá»± cá» không mong muá»n. Mặt khác, khi Äẩy cá»­a ra sẽ kéo theo khá»i không khí bên trong Äá» ngÆ°á»i sá»­ dụng bÆ°á»c ra ngoài tránh bá» sá»c nhiá»t, trong khi Äó, viá»c kéo cá»­a vào trong sẽ gây hiá»n tượng ngược lại. Äây là má»t yếu tá» thá» hiá»n sá»± cân nhắc toàn diá»n trong giải pháp của phòng tắm kính Fendi, mang Äến tính cân bằng giữa công nÄng và thẩm mỹ cho không gian tắm ÄÆ°Æ¡ng Äại.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020