Chuyên mục  


Một chiếc đệm tốt trước tiên phải đảm bảo về mặt chất lượng, mà chất lượng của một loại đệm lại phụ thuộc vào chất liệu làm nên nó, công nghệ ứng dụng và sự uy tín của thương hiệu. Với những tiêu chuẩn trên thì dòng đệm Dunlopillo Luxury chính là giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ. 

Vậy điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm này khi hầu hết các tấm đệm lò xo, đệm cao su khác đều có nguyên liệu và công nghệ giống nhau không có sự đột phá?

xCBggift3sMQpylX9zPVNRrMEQhszJyv6yZvdzkwsxTc_PgevaBrZNBnzX2_PqgUellcZ8Nc2oW0p_-oOPZSQ5IaleytXoounDfW4DfmmuvErWwZo1o3Zk6nOhwZ1br-JTnMjEu7 Dòng đệm Dunlopillo Luxury cao cấp.

Công nghệ cao su độc quyền – Talasilver Wave.

Đây được xem là bước đột phá mang tính chất cách mạng trong công nghệ sản xuất cao su. Công nghệ này rút ngắn nhiều công đoạn thủ công bằng hệ thống tự động hóa, được lập trình tự động cho độ chính xác gần như tuyệt đối. Công nghệ này tạo ra một cấu trúc cao su có độ bền cao đồng nhất, khả năng co giãn tối ưu. Sự xuất hiện của những phân tử Nano bạc chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại và nấm mốc đem đến giấc ngủ sạch đúng nghĩa cho người dùng. 

Hệ thống lò xo thông minh, có độ bền hơn 40% so với đệm thông thường.

Dòng sản phẩm Dunlopillo Luxury được ứng dụng các công nghệ lò xo hiện đại nhất hiện nay như hệ thống lò xo túi độc lập kép, hệ thống lò xo Shock Absorber, hệ thống lò xo Normal Block, lò xo phân 5 vùng. Độ bền vượt trội được tối ưu hóa bằng chất liệu thép, carbon không gỉ, rất phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Hệ thống lò xo được nhiệt luyện cao tần có khả năng đàn hồi cao, nương theo từng chuyển động cơ thể khi ngủ.

Các lớp tiện ích khác hoàn thiện môi trường ngủ lý tưởng.

Đội ngũ chuyên gia của Dunlopillo đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để chọn ra những nguyên liệu phù hợp nhất nhằm tăng sự êm ái, thoải mái cho tấm đệm. Đó chính là lớp cao su kháng khuẩn, lớp Hexal gel hỗ trợ nâng đỡ cột sống, tạo sự ổn định cho bề mặt đệm. Tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ Outlast giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, công nghệ Silver Antimicrobial tiêu diệt vi khuẩn và những vi sinh vật gây hại, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho bạn cảm giác thư thái nhất. 

Đẳng cấp thể hiện trên chất liệu sang trọng.

Vải bọc đệm của Dunlopillo Luxury là các loại vải nổi tiếng xa xỉ được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên như lông cừu Cashmere, lông thỏ Angora. Với tính chất thoáng khí, không gây đổ mồ hôi và đặc biệt mềm mại với làn da, đây cũng chính là chất liệu vải mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới yêu ái sử dụng.

Chính vì những đặc điểm nổi bật trên mà từ khi ra mắt dòng sản phẩm đệm cao cấp Dunlopillo Luxury  đã nhận được sự ủng và săn lùng của đông đảo người tiêu dùng. Hiện nay, Dunlopillo Luxury được tượng trưng cho những dòng sản phẩm đệm đẳng cấp nhất thế giới.

Dunlopillo Contract đáp ứng tiêu chuẩn của đệm cho khách sạn 4 – 5 sao.

Đệm Dunlopillo Contract được thiết kế bề mặt có độ cứng đạt tiêu chuẩn D30 cho khách sạn 5 sao. Hai lớp Comfort Layer là tấm PU ở hai mặt đệm làm tăng sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, bao quanh hệ thống lò xo là lớp PU thông minh đảm bảo sự vững chãi cho tấm đệm khi khách hàng nằm ngủ ở mọi tư thế khác nhau. Điều này cho phép bạn xoay, đổi chiều của đệm nhằm nhân đôi thời gian sử dụng đệm. Chính vì sở hữu những ưu điểm vượt trội mà những sản phẩm khác không có nên Dunlopillo Contract đã được nhiều khách sạn danh tiếng ưu tiên lựa chọn và tin dùng như Melia Hanoi Hotel, Sofitel Metropole Hotel, Somerset Westlake,  Sheraton Hotel …

Cấu tạo thông minh nhằm nâng đỡ vượt trội.

Vải bọc đệm thông minh

Vải bọc đệm Dunlopillo Contract là loại vải ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho các dự án khách sạn, có khả năng chống cháy, kháng khuẩn, chống nấm mốc nhằm gia tăng thêm độ bền, tính an toàn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Dunlopillo – Thương hiệu đệm cao cấp được những kiến trúc sư hàng đầu tin dùng!

TS.KTS Vũ Hồng Cương cùng gia đình thăm quan và mua sắm tại cửa hàng Dunlopillo Luxury – Green Bay.

TS.KTS Vũ Hồng Cương – Trưởng khoa Nội thất và Mỹ thuật công nghiệp của Đại học kiến trúc Hà Nội là một khách hàng của thương hiệu đệm Dunlopillo. Đánh giá cao tính năng vượt trội về công nghệ và sự yên tĩnh thoải mái không làm phiền người nằm cạnh của dòng đệm cao cấp này, anh đã trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu Dunlopillo Luxury. Bởi lẽ khi đến với Dunlopillo Luxury, khách hàng của bạn sẽ được tiếp cận những sản phẩm chính hãng đến từ nhà cung cấp với giá cả tốt nhất. Đồng thời khách hàng của các bên KTS sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt là Voucher extra 5% so với khách hàng thông thường cùng nhiều quà tặng giá trị, chính sách bảo hành – bảo trì nhanh chóng và chu đáo (khách hàng sẽ được hỗ trợ vệ sinh đệm miễn phí 1 năm 1 lần).

Dunlopillo Luxury xin cảm ơn TS.KTS Vũ Hồng Cương và chúng tôi hy vọng rằng sẽ có cơ hội hợp tác với nhiều công ty kiến trúc, nội thất, kiến trúc sư hơn nữa trong các dự án khách sạn, chung cư, biệt thự.. sắp tới.

Năm 2013, dòng đệm cao cấp Dunlopillo Luxury chính thức có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH King Luxury Việt Nam. Đây là những sản phẩm cực kỳ cao cấp phục vụ giới thượng lưu Châu Âu và các ông Hoàng dầu mỏ Trung Đông. Nay bạn dễ dàng sở hữu siêu phẩm đệm vì hệ thống cửa hàng của Dunlopillo Luxury đã có mặt trên toàn quốc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020