Chuyên mục  


Trường tọa lạc tại số 2-4 Bến Cần Giuộc, phường 11, quận 8, TP HCM. Vị trí tiếp giáp quận 5 với giao thông thuận tiện. Đại diện trường cho biết khuôn viên và các phòng chức năng thiết kế hài hòa, sử dụng chất liệu thân thiện môi trường, mang đến không gian xanh nhằm hướng đến sức khỏe cho học sinh, giáo viên.

Ảnh phối cảnh trường. Ảnh: Victoria Riverside

Trường có trang thiết bị, tiện ích học tập hiện đại gồm nhà ăn, thư viện, bể bơi, sân bóng, phòng thí nghiệm, khu nội trú, phòng học chức năng, phòng khoa học, phòng STEAM, nhà thi đấu đa năng chuẩn quốc tế. Trường Victoria Riverside còn có hệ thống chăm sóc sức khỏe cho học sinh, từ dinh dưỡng tới thể chất và tinh thần với nhiều hoạt động thể thao, y tế học đường. Đội ngũ giáo viên uy tín, được đào tạo chuyên môn cao, nhiều tâm huyết.

Ngoài ra, trường còn có chương trình nội trú Home Sweet Home - nơi học sinh được chăm sóc, rèn luyện tính tự chủ, phát triển những kỹ năng đời sống và tạo lập những mối quan hệ ý nghĩa.

Đại diện các đơn vị trong lễ ra mắt trường. Ảnh: Victoria Riverside

Đại diện trường cho biết, Victoria Riverside xây dựng theo mô hình "trường học hạnh phúc - Happy School" của UNESCO. Mô hình này có nghĩa học sinh được lựa chọn chương trình học phù hợp, phát triển năng lực bản thân, tìm thấy niềm vui trong học tập. Các em có thêm tự tin khám phá sở thích, đam mê và định hướng nghề nghiệp tương lai.

Cũng theo đại diện trường, các em sẽ được xây dựng nền tảng kiến thức từ nhiều chương trình học quốc tế và trong nước: Cambridge; song ngữ tích hợp chương trình Bộ Giáo dục - Đào tạo; chương trình tư duy toàn cầu Cambridge; hành động tích cực của Mỹ; các môn năng khiếu học đường và trải nghiệm doanh nghiệp thực tế ngay từ bậc tiểu học.

Phụ huynh tìm hiểu thông tin về trường trong lễ ra mắt. Ảnh: Victoria Riverside

Tại sự kiện, Thạc sĩ David Rynne, Hiệu trưởng chuyên môn Trường Victoria Riverside cho biết học sinh sẽ được học các chương trình chuẩn quốc tế, tiếp cận xu hướng hiện đại mới của nền giáo dục toàn cầu với chi phí hợp lý. Hành trình giáo dục liền mạch, tích hợp kiến thức quốc gia và tri thức quốc tế.

"Điều này giúp các em trang bị nhiều kỹ năng cần thiết để phát huy hết tiềm năng, học tập với niềm đam mê và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình", ông nhấn mạnh.

Thạc sĩ Lê Nguyễn Trung Nguyên, CEO kiêm Tổng hiệu trưởng Hệ thống Giáo dục Victoria School nói thêm, trường theo đuổi ba tiêu chí: Green (Trường học xanh), Smart (Trường học thông minh) và Happy (Trường học hạnh phúc).

"Với quyết tâm thực hiện sứ mệnh ngôi trường hạnh phúc, chúng tôi cam kết đào tạo những thế hệ học sinh ưu tú, tự tin, bản lĩnh, hạnh phúc, sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu, mang lại những điều tốt đẹp hơn cho xã hội - cộng đồng", bà nhấn mạnh.

Các học sinh Victoria School trong sự kiện ra mắt cơ sở mới. Ảnh: Victoria Riverside

Trước đó, Victoria School đã ra mắt "trường học hạnh phúc: đầu tiên - Trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn vào ngày 12/12/2022, hoạt động vào ngày 12/8 năm nay.

Minh Huy

Dịp ra mắt, Trường Victoria Riverside có nhiều chính sách ưu đãi cho phụ huynh học sinh như tài trợ đến 40% học phí; tặng 100% phí nhập học; cố định biểu phí trong vòng hai năm... Để có thêm thông tin, độc giả liên hệ website, điện thoại 0367536982, email: info@vsss.edu.vn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020