Chuyên mục  


Châu Anh là rich kid Gen Z có độ hot nhất nhì mạng xã hội. Cô nàng nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn và đặc biệt không ngại khoe cuộc sống sang chảnh của mình. Từ nhỏ cho đến khi lên đại học, hầu như Châu Anh toàn theo học trường có học phí hàng trăm triệu/năm.

Châu Anh có thân hình khá mảnh khảnh. Nhưng mới đây, Châu Anh đã bất ngờ tâm sự câu chuyện về ngoại hình khi còn đi học. Có thời điểm Châu Anh tăng cân mất kiểm soát, gương mặt không được thon gọn như hiện tại. Đó cũng là quãng thời gian mà Châu Anh cảm thấy tự ti nhất.

Nàng rich kid cho hay: "Hồi đó mình tăng cân mất kiểm soát tầm 56 kg. Giờ cũng giảm được 7 kg rồi. Mặt tròn như cái bánh bao luôn đó. Mà hồi đó cảm thấy áp lực về cân nặng cực kỳ. Xem lại thấy nhìn khác ghê nên up lên để lan tỏa sự tích cực này cho các bạn".

Rich kid Châu Anh từng có thời điểm tăng cân mất kiểm soát

Đúng là khi giảm cân xong thì ai cũng trở nên xinh xắn thêm mấy phần. Xem ảnh Châu Anh lúc béo và khi giảm được 7 cân mới thấy sự thay đổi cỡ nào. Đúng làn màn lột xác ngoại hình thành công đấy chứ.

Được biết cô bạn sở hữu 8.0 IELTS. Châu Anh mới đây đã apply thành công đại học New York - ngôi trường tư thục đình đám bậc nhất nước Mỹ. Cô nàng từng tiết lộ chi phí đắt đỏ khi du học tại đây: "1 năm tiền học + ký túc xá của mình là hơn 70.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng). Chưa tính tiền ăn uống và đi lại nữa".

Cô nàng cũng cho biết sẽ học tự do trước rồi mới chọn chuyên ngành chính. Châu Anh dự định sẽ chỉ học đại học 4 năm bên Mỹ, sau đó sẽ về Việt Nam sinh sống sau khi tốt nghiệp.

Châu Anh sẽ học đại học New York - ngôi trường tư thục đình đám bậc nhất nước Mỹ

Ảnh: Instagram nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020