Chuyên mục  


Trường Đại học Nguyễn Trãi (NTU) tiên phong đầu tư đào tạo công dân toàn cầu, chú trọng triển khai hệ thống giảng đường doanh nghiệp, với hơn 100 giảng đường trong nước và quốc tế, sinh viên được có cơ hội internship - thực tập sinh hưởng lương, trao đổi sinh viên, học chuyển tiếp 2+2, 3+1 (2 năm học tại Trường Đại học Nguyễn Trãi, 2 năm học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc Đài Loan (Trung Quốc)). Không cần du học, sinh viên NTU vẫn được học tập và làm việc tại các giảng đường doanh nghiệp quốc tế.

photo-1-1718876184747316927522.jpg

Sinh viên NTU tự tin tham gia các chương trình trao đổi sinh viên và internship hưởng lương tại nước ngoài với mức lương dao động từ 15,000,000- 25,000,000 VNĐ/ tháng

Giảng đường doanh nghiệp là gì?

Hợp tác giữa các trường đại học và doanh nghiệp là một xu thế tất yếu trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng và chuyển đổi số toàn diện như hiện nay. Trường Đại học Nguyễn Trãi là một trong những trường tiên phong hợp tác doanh nghiệp triển khai "Chương trình đào tạo định hướng ứng dụng nghề nghiệp", mang lại lợi ích thiết thực cho nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp.

Điểm đặc biệt của mô hình này là Doanh nghiệp tham gia vào cả 3 khâu quan trọng: Xây dựng chương trình đào tạo; Giảng dạy, huấn luyện các học phần thực hành; Trao cơ hội thực tập, trải nghiệm các dự án thực tiễn và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp. Từ đó hình thành khái niệm giảng đường mới "Giảng đường doanh nghiệp" vận hành song song với trường đại học.

photo-1-17188761877841105180142.jpg

Phát triển hệ thống giảng đường doanh nghiệp trong nước và quốc tế giải quyết bài toán đầu ra cho sinh viên NTU

Ngoại ngữ là hành trang cho sinh viên tham gia "giảng đường quốc tế"

Với chương trình học tập và làm việc tại giảng đường quốc tế từ năm thứ 2 đại học, sinh viên Trường Đại học Nguyễn Trãi được lựa chọn 1 trong 5 ngoại ngữ: Tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh hoặc tiếng Đức là ngoại ngữ chính theo học trong chương trình đào tạo hệ đại học chính quy, nhà trường chú trọng đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm giúp sinh viên tự tin hội nhập trong môi trường học tập và kinh doanh quốc tế.

photo-2-1718876187978487948449.jpg

Sinh viên NTU được học cùng giảng viên nước ngoài nâng cao trình độ ngoại ngữ

Các chương trình học tập và làm việc tại giảng đường quốc tế

Internship hưởng lương 

Từ năm 2 đại học, sinh viên có cơ hội tham gia chương trình Internship - thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, từ 6 tháng 12 tháng. Sinh viên được trau dồi, nâng cao khả năng tiếng Nhật, kinh nghiệm làm việc trong các nghiệp đoàn, tập đoàn lớn, đồng thời được chi trả mức thu nhập dao động từ 15.000.000- 25.000.000 VNĐ/ tháng.

Sau khi hoàn thành chương trình thực tập sinh viên được các nghiệp đoàn của Nhật Bản cấp giấy chứng nhận thực tập sinh và sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Nguyễn Trãi, sinh viên được ưu tiên nộp hồ sơ trở lại Nhật làm việc với visa dạng kỹ sư.

photo-3-17188761885791989101853.jpg

Sinh viên NTU thực tập tại khách sạn Hanaougi Hidate - tỉnh Gifu Nhật Bản

Nhà trường đang tích cực phát triển các chương trình thực tập sinh tại Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), CHLB Đức….

Bên cạnh "Giảng đường doanh nghiệp quốc tế", các "Giảng đường doanh nghiệp trong nước" cũng không kém phần hấp dẫn như: Giảng đường LG Display, Flamingo, VMO, Sapo… với môi trường học tập chuyên nghiệp, đẳng cấp và có hỗ trợ thu nhập từ 3 triệu đến 12 triệu đồng/sv/tháng.

Chương trình trao đổi sinh viên, học chuyển tiếp 2+2

Chương trình học chuyển tiếp 2+2, 3+1 giữa Trường Đại học Nguyễn Trãi và các trường đại học như Đại học Đông Á – Nhật Bản, Đại học Incheon Hàn Quốc; Trường Đại học Kunjang Hàn Quốc, các trường Đại học tại Đài Loan (Trung Quốc) đã giúp nhiều bạn trẻ thực hiện hóa ước mơ xuất ngoại vừa được trải nghiệm tại giảng đường nước ngoài.

Chương trình trao đổi sinh viên 6 tháng tại Trường Đại học Đông Á Nhật Bản hay Trường Dược Khai Nam Đài Loan cũng được đông đảo sinh viên yêu thích, tạo động lực trong học tập và tiết kiệm chi phí tối ưu cho các gia đình.

Bạn Lưu Thị Hường – K18 NNN chia sẻ: "Tham gia các chương trình chuyển tiếp 2+2, trao đổi sinh viên và internship hưởng lương, chúng em có cơ hội đặt chân tới đất nước mình mơ ước, học tập và trải nghiệm. Trong thời gian học tập tại Khách sạn Kanko Kanoya (tỉnh Ishikawa, Nhật Bản) em đã học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật, cải thiện ngoại ngữ và tích lũy vốn để quay trở lại Việt Nam có thể thực hiện các kế hoạch của mình".

photo-4-17188761880331598262670.jpg

Sinh viên NTU tham gia chương trình trao đổi sinh viên và internship hưởng lương

Nếu bạn muốn được học tập và làm việc tại nước ngoài mà tối ưu chi phí học tập và sinh hoạt thì chương trình đào tạo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, học tập tại các giảng đường doanh nghiệp quốc tế của Trường Đại học Nguyễn Trãi chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất!

Đăng kí xét tuyển ngay hôm nay: https://xettuyen.daihocnguyentrai.edu.vn/.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020