Chuyên mục  


photo-1728277835315-17282778388991398302224.jpg

Đại học RMIT đã ra mắt chương trình Luyện thi IELTS mới tại Đà Nẵng - Ảnh: P.Q.

Phát biểu tại sự kiện, ông Stuart Turner, quản lý học vụ cấp cao của Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng, nhấn mạnh: 

"Chương trình IELTS mới của chúng tôi không chỉ cung cấp nền tảng vững chắc để học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi, mà còn trang bị cho họ các kỹ năng tiếng Anh cần thiết để thành công trong học tập và công việc".

Góp phần phát triển nhân lực chất lượng cao cho Đà Nẵng

Việc ra mắt chương trình IELTS mới không chỉ đánh dấu bước tiến trong việc đào tạo tiếng Anh tại RMIT mà còn đóng góp quan trọng vào việc nâng cao năng lực ngoại ngữ của nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng.

Giáo sư Julia Gaimster, quyền giám đốc cấp cao phụ trách học thuật, nghiên cứu và chương trình giảng dạy cho sinh viên Đại học RMIT Việt Nam, phát biểu: 

"Trình độ tiếng Anh thành thạo sẽ giúp mở nhiều cánh cửa đến với các cơ hội học tập và nghề nghiệp. Chương trình được thiết kế để giúp người học đạt được thành tích học tập tốt và phát triển trong một thế giới toàn cầu hóa".

photo-1728278127151-17282781283241821846133.jpg

Lãnh đạo Đại học RMIT Việt Nam và Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng tại sự kiện ra mắt chương trình - Ảnh: P.Q.

Những điểm nổi bật của chương trình

- Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn NEAS và RMIT toàn cầu: Đội ngũ giáo viên cơ hữu của trường cũng là những chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm, có trình độ và bằng cấp được chứng nhận bởi NEAS*, mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho từng học viên.

- Dịch vụ hỗ trợ 1 kèm 1 ngoài giờ học: Học viên được đăng ký dịch vụ hỗ trợ 1 kèm 1 ngoài giờ học hoàn toàn miễn phí cùng giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng nói.

- Phản hồi chi tiết cho kỹ năng viết: Với các nhận xét chi tiết và những góp ý chỉnh sửa tỉ mỉ từ các chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm, sự tiến bộ trong kỹ năng viết của các em sẽ được thể hiện rõ rệt qua từng bài viết.

- Thúc đẩy năng lực học tập chủ động với Bản kế hoạch học tập độc quyền: Một sáng kiến nổi bật của đội ngũ phát triển chương trình trong khóa học IELTS mới là Bản kế hoạch học tập cá nhân. 

Được thiết kế cá nhân hóa cho từng học viên, dưới sự theo dõi và hỗ trợ sát sao từ giáo viên, bản kế hoạch này hỗ trợ kết hợp hoàn hảo giữa quá trình học trên lớp và kỹ năng tự học tại nhà, giúp học viên khắc phục điểm yếu hiệu quả và theo dõi tiến độ theo đúng lộ trình đã đề ra.

- Lớp học bổ trợ miễn phí hằng tuần: Ngoài giờ học chính, học viên còn được tham gia các lớp học bổ trợ miễn phí nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng một cách liên tục.

- Thực hành không giới hạn với hệ thống bài tập trực tuyến: Học viên được thực hành trên hệ thống bài tập trực tuyến, sử dụng tài liệu đọc và nghe mở rộng của RMIT, cũng như được tiếp cận hàng ngàn đầu sách in và điện tử từ hệ thống thư viện RMIT Úc vào bất kỳ lúc nào.

- Cam kết đầu ra IELTS: Với phương pháp đào tạo hiện đại và đội ngũ giảng viên tận tâm, lộ trình học tập hiệu quả được đảm bảo bởi chính sách cam kết đầu ra theo trình độ đầu vào tương ứng.

* NEAS là tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy tiếng Anh trên toàn thế giới với hơn 200 thành viên tại Úc, châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông.

photo-1728278130111-172827813051690072251.jpg

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và môi trường học tập tiên tiến, Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng cung cấp các chương trình luyện thi IELTS và phát triển kỹ năng ngôn ngữ theo chuẩn quốc tế - Ảnh: P.Q.

Về Đại học RMIT và Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng:

Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của Úc. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.

RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới và môi trường học toàn cầu hóa ngay tại trái tim của châu Á.

Trường cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ, với nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.

Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng cung cấp các chương trình luyện thi IELTS và phát triển kỹ năng ngôn ngữ theo chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và môi trường học tập tiên tiến, Trung tâm giúp học viên tự tin vượt qua mọi thách thức trong việc học và sử dụng tiếng Anh.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Thị Thanh Tâm

Trưởng phòng tuyển sinh & tiếp thị, Trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng

Khoa tiếng Anh & Chuyển tiếp đại học, Đại học RMIT Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà F.Home, 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 23 6355 2773

Email: englishdn.enquiries@rmit.edu.vn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020