Chuyên mục  


3-hoc-sinh-nhap-vien-sau-khi-hut-thuoc-la-dien-tu-o-hue-1728283726389182833883.jpg

3 học sinh của Trường THPT Nguyễn Huệ (TP Huế) phải nhập viện sau khi hút thuốc lá điện tử - Ảnh: NHẬT LINH

Ngày 7-10, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết công an đang làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc 3 học sinh THPT ở Huế phải nhập viện kiểm tra sức khỏe sau khi hút thuốc lá điện tử.

Theo đó, cách đây vài ngày, 3 học sinh lớp 12 của Trường THPT Nguyễn Huệ (TP Huế) trong giờ học xuất hiện nhiều biểu hiện bất thường về sức khỏe như mệt mỏi, khó thở, mặt tái đi.

Cả 3 học sinh được đưa đến phòng y tế nhà trường để kiểm tra. Thấy biểu hiện sức khỏe của cả 3 có dấu hiệu bất thường, nhà trường đã cử cán bộ, giáo viên đưa các học sinh này đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra, đo huyết áp và chăm sóc sức khỏe cho 3 học sinh.

Qua thăm khám, 3 học sinh nói rằng bị mệt lả đi sau khi hút thuốc lá điện tử. Sau khi được chăm sóc sức khỏe, các học sinh nói trên đã dần hồi phục và quay trở lại trường học bình thường.

Nhà trường đã báo sự việc lên Công an phường Đông Ba (TP Huế) và công an đang vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân, kiểm tra xem chất có trong thuốc lá điện tử mà 3 học sinh vừa hút là chất gì, có nguồn gốc từ đâu.

Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế, từ đầu năm học sở đã có công văn gửi các trường trên địa bàn về việc tuyên truyền, ngăn chặn học sinh hút thuốc lá điện tử.

"Sau vụ việc, sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục có công văn chỉ đạo nhằm ngăn chặn học sinh hút thuốc lá điện tử", lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế nói.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020