Chuyên mục  


Trên các kênh phương tiện truyền thông xứ Trung, tin đồn nữ diễn viên Trần Kiều Ân sẽ tổ chức đám cưới với chồng là doanh nhân Alan (hay còn gọi là Tằng Vỹ Xương) sau khoảng hai năm đăng ký kết hôn. Thậm chí danh sách khách mời trong ngày vui của người đẹp còn bị nghi đã tuồn ra ngoài, được cư dân mạng chuyền tay ở những diễn đàn lớn nhỏ. Trước thông tin này, đại diện của nữ diễn viên đưa ra câu trả lời trung lập: "Tôi không biết nếu có thì tôi cũng mừng cho cả hai, và cô ấy chưa từng mời công ty giúp đỡ".

Trong khoảng thời gian chung sống, Trần Kiều Ân và Alan luôn tôn trọng đối phương, duy trì tình cảm ngọt ngào. Tuy nhiên với quan điểm cá nhân, nữ diễn viên lại cảm thấy việc tổ chức đám cưới quá rắc rối. Người đẹp lo lắng việc có thể mời thiếu khách trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại, và việc này quá mệt mỏi nên cô mới hoãn lại đến tận bây giờ. Người đại diện của nữ diễn viên cho biết lịch trình của cô gần đây khá dày đặc và phải sắp xếp công việc bất cứ mọi thời điểm.

kcil4v846r1-5tgjrxwiip2-xchokq8s323.pngNữ diễn viên Trần Kiều Ân tình tứ với chồng kém tuổi. Ảnh: Sưu tầm mgcjq4itra1-fh99jqb8ys2-peb4yo6cu53.pngVợ chồng nữ diễn viên thường xuyên đăng ảnh trên mạng xã hội. Ảnh: Sưu tầm

Năm 2019, Trần Kiều Ân và Alan có cơ duyên gặp gỡ khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Tại thời điểm này, nữ diễn viên không có ấn tượng tốt về chồng, thẳng thắn đưa ra nhận xét: "Tôi không muốn thay đổi khách nam vì tôi quá lười biếng và không muốn quen ai đó nữa". Sau một thời gian, cả hai dần nảy sinh tình cảm, quyết định đăng ký kết hôn và sống chung một nhà. Bên cạnh đó, Alan từng chia sẻ bản thân khó có thể đoán vợ lớn hơn tận 9 tuổi trong lần đầu gặp bởi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của cô nàng.

Để tiến đến cuộc sống hôn nhân, cặp đôi từng gặp phải nhiều tin đồn, ý kiến tiêu cực chỉ vì tuổi tác chênh lệch giữa cả hai. Đứng trước những câu chuyện này, cả hai lựa chọn im lặng, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Khi nhận được sự công nhận từ phía gia đình Alan, chuyện tình giữa Trần Kiều Ân và chồng kém tuổi ngày càng son sắt, bền chặt. Tháng 4 năm nay, Trần Kiều Ân mừng sinh nhật lần thứ 45 và được Alan hết mực cưng chiều, quan tâm như hồi mới yêu.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020