Chuyên mục  


Việt Nam xếp vị trí 52 quốc gia mạnh nhất Miss World sau 7 thập kỷ tổ chức

Mới đây, chuyên trang nhan sắc Global Beauties chính thức công bố bảng xếp hạng những quốc gia mạnh nhất tại Miss World sau 71 năm tổ chức. Danh sách này xếp từ cao xuống thấp đồng thời đính kèm điểm trổng của từng dải sash.

Theo đó, sau 2 thập kỷ chinh chiến tại Miss World, nhiều người đẹp đã xuất sắc mang về kha khá thành tích giúp Việt Nam xây dựng độ nhận diện ổn định. Tuy nhiên, vị trí Việt Nam tại bảng xếp hạng này vẫn chưa mấy ấn tượng và bứt phá, chỉ "hạ cánh" an toàn tại số 52 cùng 4509 điểm.

3pu2bkdqca1-i33ydbqyem2-j7zmh15jr93.jpeg Việt Nam xếp vị trí 52 tại bảng xếp hạng quốc gia mạnh nhất Miss World.

Top 5 quốc gia được chuyên trang Global Beauties nhận định mạnh nhất trong lịch sử Miss World trong 71 tổ chức hiện đang là: England/UK, USA, Venezuela, South Africa, India. Quốc gia tại Đông Nam Á xếp vị trí cao nhất tại bảng xếp hạng này là Philippines tại số 13 với tổng điểm 16,333. 

Ý Nhi được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam thay đổi vị thế

Mai Phương dừng chân tại vị trí top 40 chung cuộc tại mùa giải Miss World thứ 71. Thành tích này dường như không mấy khả quan để dải sash Việt tăng triển vượt bậc điểm số lẫn vị trí tại bảng xếp hạng này. Phần khác, việc người đẹp được đánh giá là ứng cử viên mạnh nhất mà Việt Nam cử đến Miss World lại càng khiến người hâm mộ thêm phần khát khao chiến thắng.

Lượng lớn khán giả đổ dồn sự chú ý về Ý Nhi - người được bổ nhiệm trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2025. Nàng hậu Bình Định được kỳ vọng sẽ đạt được vị trí ấn tượng nhằm cải thiện tình hình, nâng tầm vị trí so với hiện tại.

kth8ntafbp1-702gz3w0en2-tvojy9gluq3.jpeg Ý Nhi liệu có thể giúp dải sash Việt Nam nâng cao vị thế so với hiện tại?

Ý Nhi đang trau dồi, hoàn thiện bản thân và tập luyện những kỹ năng cơ bản từ xa. Bởi lẽ, cô hiện đang trong quá trình du học tại Úc như đã công bố trước đó. Ý Nhi hứa hẹn sẽ tái xuất tại quê nhà với một phiên bản chuẩn chỉnh nhất sau những vấp ngã đã trải qua.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020