Chuyên mục  


Miss Grand Vietnam tái khởi động mùa giải thứ 3, trở thành đề tài được bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không khí của cuộc thi ngày càng nóng dần khi trang chủ công bố những thông tin đầu tiên/

Không những vậy, công chúng còn đổ dồn dự chú ý về Lê Hoàng Phương. Bởi lẽ, cô sẽ là người đảm nhận nhiều vị trí nhất tại mùa giải Miss Grand Vietnam 2024.

Đầu tiên phải kể đến việc Hoa hậu Lê Hoàng Phương được lựa chọn vào vị trí ban giám khảo cùng nhiều cái tên khác như Hà Kiều Anh, Thùy Tiên, Thiên Ân... Cô sẽ người góp tiếng nói để tìm ra chủ nhân mới cho chiếc vương miện cao quý. Không những vậy, Hoa hậu Lê Hoàng Phương còn là người đồng hành cùng thí sinh, truyền đạt kinh nghiệm dưới cương vị đương kim Miss Grand Vietnam.

rs2p2l897m1-60zfn1bx2c2-zhi0xtx58n3.png Hoa hậu Lê Hoàng Phương đảm nhiệm nhiều vị trí tại Miss Grand Vietnam 2024.

Thậm chí, công việc của Hoa hậu Lê Hoàng Phương sẽ lại càng tất bật hơn khi Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra đêm chung kết. Bên cạnh việc chấm thi, người đẹp Khánh Hoà sẽ phải diễn mở màn cùng dàn thí sinh. Đây là thông lệ quen thuộc của Miss Grand Vietnam và cuộc thi mẹ Miss Grand International trong nhiều mùa giải qua. Đồng thời, Lê Hoàng Phương còn sẽ có thêm một sân khấu "final walk" và ít phút xuất hiện cuối chương trình để trao vương miện cho tân Miss Grand Vietnam.

Trước khi trở thành Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương được mệnh danh là người đẹp "dành cả thanh xuân thi hoa hậu". Cô đã 2 lần chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc khác cấp quốc gia là Miss Universe Vietnam. Người đẹp Khánh Hoà lọt top 10 mùa giải 2019, top 5 mùa giải 2022.

Năm 2023, Lê Hoàng Phương tái xuất Miss Grand Vietnam và gặt được "quả ngọt". Cô tiếp tục được cử đi chinh chiến Miss Grand International trong cùng năm và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 4 chung cuộc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020