Chuyên mục  


(Thethaovanhoa.vn) - Ngay trong đêm tân hôn, Anh Thư (Bảo Thanh) vô cùng hạnh phúc khi được Vũ (Quốc Trường) cho toàn quyền sử dụng một vali phong bì tiền mừng đám cưới trong tập 36 phim Về nhà đi con.
>> Link xem lại tập 36 và trọn bộ phim Về nhà đi con trên VTV Giải trí.
Xem lại Về nhà đi con tập 36 TẠI ĐÂY
Đón xem tập 37 Về nhà đi con lúc 21h tối thứ Ba (4/6) trên kênh VTV1, xem trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY. 
Anh Thư (Bảo Thanh đóng) cùng Vũ (Quốc Trường đóng) đi mua nhẫn cưới và tất bật chuẩn bị chuẩn bị kết hôn trong tập 36 phim Về nhà đi con, phát sóng tối 3/6 trên VTV1.
Ba chị em Huệ (Thu Quỳnh), Thư và Dương (Bảo Hân) có phút chia tay đầy xúc động trước khi Thư đi lấy chồng. Chưa hết, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cũng có những lời căn dặn Thư và các con trước khi về nhà chồng. 
Ông Sơn nói: "Các nàng đi lấy chồng, không dặn dò tôi không yên tâm. Còn Thư, mai lấy chồng rồi, sẽ bước sang 1 giai đoạn mới. Bố chỉ mong con hạnh phúc, mong các con hạnh phúc".
Nghe bố dặn dò chị gái, Ánh Dương (Bảo Hân) nói: "Bố dặn chị Huệ với chị Thư chắc con thuộc lòng, mai sau con cưới chắc bố không phải dặn dò thêm". Tuy nhiên, ông Sơn bảo vẫn cần dặn dò Dương thêm một điều nữa, rồi cùng lúc cả ông Sơn, Huệ  và Thư cùng đồng thanh trêu Dương: "Không được đánh chồng". 
Mặc dù vậy, Dương vẫn bướng bỉnh: "Loại cần đánh vẫn phải đánh chứ ạ. Con không ngoại lệ ai hết đâu bố ạ". Đây là khoảnh khắc ấm áp khiến người xem cảm động trong tập 36 phim Về nhà đi con
Cảm động lời ông Sơn dặn dò trước khi Anh Thư kết hôn trong tập 36 "Về nhà đi con"
Về nhà đi con tập 36 không có cảnh đám cưới Vũ và Thư nhưng có tình huống đáng chú ý xảy ra trong đêm tân hôn của hai người. Khi Vũ mệt mỏi và muốn ngủ luôn thì Thư sung sướng vì được Vũ cho "toàn quyền quyết định" vali phong bì tiền mừng cưới. 
Mặc cho Thư cố gắng gọi Vũ dậy để tận hưởng cảm xúc hạnh phúc ngọt ngào đó nhưng Vũ vẫn quyết định lăn ra ngủ. 
Bữa ăn sáng đầu tiên của Thư ở nhà chồng cũng diễn ra suôn sẻ. Thư đã tìm mọi chiêu trò để gọi Vũ góp mặt trong bữa ăn gia đình có đủ 4 người. Vợ chồng ông Luật rất hài lòng với cô con dâu mới...
Sau khi kết hôn, cuộc sống của Thư và Vũ sẽ diễn ra như thế nào? Đón xem tập 37 Về nhà đi con lúc 21h tối thứ Ba (4/6) trên kênh VTV1, xem trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY. 
Bảo Anh. Ảnh & Clip: VFC

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020