Chuyên mục  


Ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ Triệu Lộ Tư có một năm đột phá với loạt phim truyền hình Vụng trộm không thể giấu (Hidden Love năm ngoái) vào năm ngoái. Năm nay, cô cùng Trần Vỹ Đình xuất hiện trong phim truyền hình mới Lovers' Ambition (Hổ ngã diệu nhãn).

Sau thành công của phim Vụng trộm không thể giấu, phong cách thời trang lấy cảm hứng từ nhân vật Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư trong phim cháy hàng trực tuyến.

Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình trong quá trình quay phim "Lovers' Ambition"

Giờ nữ diễn viên đã hé lộ hai phong cách thời trang tương phản cho dự án phim mới của mình – phong cách punk toàn màu đen và diện mạo Barbie màu hồng, khiến người hâm mộ say mê dự đoán cho sự ra mắt đầy kịch tính sắp tới.

Người hâm mộ rất vui mừng trước phản ứng hóa học "tình cờ" của Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình trong preview của bộ phim Lovers' Ambition.

Là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết lên màn ảnh, Triệu Lộ Tư rũ bỏ hình ảnh cô gái ngọt ngào của mình để vào vai Xu Yan - một nhân vật có hoàn cảnh gia đình rắc rối, thông minh, sáng suốt và xảo quyệt.

Xu Yan là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, vẻ ngoài quyến rũ của cô đã che giấu những tổn thương thời thơ ấu do bị cha mẹ bỏ rơi.

rosy4-17198061514351754156936.jpg

Sau nhiều năm đấu tranh một mình, cuối cùng cô cũng tạo được tên tuổi cho mình ở thành phố lớn.

Tuy nhiên, để kết hôn với người bạn trai giàu có Shen Haoming (Trần Vỹ Đình), cô đã bịa ra một mạng lưới dối trá.

Mặc dù cô kết hôn thành công với gia đình Shen, nhưng xuất thân và giá trị khác nhau của họ đã dẫn đến sự chia ly.

Mất việc sau khi ly hôn, Xu Yan phải đối mặt với thất bại cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm nhưng nhanh chóng phục hồi; trong khi đó Shen Haoming nhận ra mình đã yêu Xu Yan sâu sắc và bắt đầu hành trình dài để giành lại cô.

rose3-1719805570919604809286.jpg

Triệu Lộ Tư trong phong cách Barbie

Từng quyến rũ người xem bằng vai nữ sinh đáng yêu trong bộ phim lãng mạn đình đám Vụng trộm không thể giấu, Triệu Lộ Tư gần đây thừa nhận cảm thấy không còn phù hợp với các bộ phim học đường, khiến Vụng trộm không thể giấu trở thành dự án cô cuối cùng tham gia thể loại đó.

Ra mắt hai phong cách mới khác hẳn với vẻ ngoài trước đây của cô, Triệu Lộ Tư khiến người hâm mộ thích thú với phong cách punk toàn màu đen, cũng như một kiểu Barbie toàn màu hồng khác, khiến người hâm mộ gọi cô là "Barbie châu Á thực sự".

Dù bộ phim mới của Triệu Lộ Tư vẫn chưa phát sóng song nhiều vẻ ngoài sành điệu khác nhau của cô đã được đón nhận nồng nhiệt.

rose4-1719805570998835013017.jpg

Triệu Lộ Tư trong phong cách thời trang mới cho dự án mới

Nhiều người bán hàng trực tuyến đang xoay quanh "dáng vẻ Xu Yan của Triệu Lộ Tư" để bán hàng, qua đó cho thấy sức hấp dẫn thương mại tuyệt vời của Triệu Lộ Tư.

Lý Liên Kiệt gây tranh cãi khi nhảy múa trong khóa tu tâm linh ở Tây Tạng

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020