Chuyên mục  


Mới đây trên tài khoản cá nhân, Sam đã nói rõ về biểu cảm "cứng đờ" khi nhận được câu hỏi kém duyên trong khoảnh khắc đứng trước cánh paparazzi tại đám cưới Midu. Cô khẳng định bản thân hôn lễ của người em thân thiết vô cùng vui vẻ và giải thích thêm về tình huống này: "Trời ơi vừa bước ra bị lạc, tay tôi thì đang bấm điện thoại nhắn tin kiếm trợ lý với tài xế đón. Thật ra bạn hỏi cái gì tôi còn chưa nghĩ kịp. Với bạn hỏi là "đối với hai chị", tôi đi chung với Kelly nữa, nên vừa ngước lên nghe câu hỏi, tôi còn đợi Kelly có trả lời không. Thấy bạn không trả lời tôi mới tiếp chuyện trả lời bạn".

Nàng hotgirl đời đầu nhấn mạnh bản thân không hiểu vì sao bị đưa thông tin bản thân "sượng trân" vì câu hỏi này. Cô khéo léo phân trần thêm: "Thông cảm cho bà mẹ hai con mới sinh xong, nghĩ chậm hơn chứ không có gì hết mọi người ơi. Thương em với cả nhà ơi".

3d9d8u3s1a1-eayc4m47vw2-c8syfdpo4b3.pngSam nhanh chóng lên tiếng về tin đồn có thái độ mất tự nhiên sau khi ra về từ đám cưới của Midu. Ảnh: FBNV 3sf9p8ijea1-rhx6rlq0u62-7n81ycat7f3.pngSam vui vẻ chụp hình cùng hội chị em, thể hiện tâm trạng vui vẻ xuyên suốt bữa tiệc. Ảnh: FBNV s01xwwdaly1-fh99wsw42s2-gnqkeh6txc3.pngKhoảnh khắc này của Sam khiến cô vướng vào tin đồn "sượng trân" đang gây xôn xao cõi mạng trong những ngày gần đây. Ảnh: Sưu tầm

Sam và Midu vốn bắt đầu hoạt động nghệ thuật cùng một khoảng thời gian, cả hai còn từng là hotgirl Sài Thành đời đầu, vì vậy cả hai nhanh chóng thân thiết, có mối quan hệ tốt đẹp xuyên suốt những năm qua. Trong cuộc sống đời thường lẫn công việc, Sam và Midu luôn công khai ủng hộ, quan tâm đối phương. Khi Sam quay trở lại với công việc hậu sinh nở, Midu không ngần ngại sắp xếp để đến chung vui, động viên người chị em thân thiết.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020