Chuyên mục  


Rạng sáng ngày 17/6, Thuý Ngân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung "Ngày mai, ai rồi cũng sẽ được như điều mình ước mong. Cảm ơn và xin lỗi! Be happy (tạm dịch là Hãy hạnh phúc)". Câu nói này của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả. Không ít người suy đoán cô nàng đang ngầm nhắn nhủ đến ai đó.

Khoảng một ngày kể từ khi đăng story khiến cư dân mạng tò mò, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên trên tài khoản cá nhân. Dù cư dân mạng tỏ ra hiếu kỳ với câu nói này, người đẹp lại lựa chọn im lặng, không giải thích thêm về dòng trạng thái.

elwuztgs9m1-50ivfj5j0j2-86y6dmh8nl3.pngNhiều khán giả muốn biết về câu chuyện đằng sau dòng trạng thái mới nhất của Thuý Ngân ở trên tài khoản cá nhân. Ảnh: Instagram lehuynh.thuyngan rpefdx20fd1-oa9d9ddv562-sun56z56sa3.pngKhi đăng ảnh trên mạng xã hội, Thuý Ngân luôn nở nụ cười rạng rỡ, tâm trạng vui vẻ. Ảnh: FBNV 1h3ljhzck61-2ko4h0mvte2-2x87601zec3.pngThuý Ngân dành nhiều thời gian đi chơi, tận hưởng cuộc sống. Ảnh: Instagram lehuynh.thuyngan

Thời gian gần đây, Thuý Ngân mới có thêm dự án phim. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường cùng dàn đồng nghiệp thân thiết. Ngoài ra nữ diễn viên khá chăm chỉ tham gia những sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz. Trong vài tháng gần đây, người đẹp thường xuyên đi du lịch khi có thời gian rảnh rỗi cùng bạn bè thân thiết.

Một tháng trước nữ diễn viên từng khóc nức nở khi bất ngờ được người hâm mộ chúc mừng sinh nhật tại trường quay. Khi fan ra về, Thuý Ngân nghẹn ngào nhắc đến những hiểu lầm không đáng có về FC. Cô biết bản thân có không ít anti-fan: "Mặc dù bây giờ người ta có thể chửi tôi nhiều hơn hoặc ít hơn, nhưng tôi không còn quan tâm nữa. Tôi chỉ cần mỗi ngày có việc làm, tạo ra những sản phẩm mà fan mình thích, fan mình có động lực". Người đẹp khẳng định sự quan tâm, yêu thương từ người hâm mộ chính là động lực để cô chăm chỉ làm việc.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020