Chuyên mục  


Những năm 2017, Lê Hoàng Phương được công chúng biết đến khi hoạt động nghệ thuật với công việc người mẫu. Song, hai lần chinh chiến Miss Universe Vietnam, trở thành một trong số thí sinh sở hữu kỹ năng catwalk tốt, người đẹp Khánh Hoà lại càng mở rộng cơ hội sải bước trên sàn diễn. 

Lê Hoàng Phương được nhiều NTK Việt giao phó vị trí ấn tượng tại show thời trang. Phần lớn, cô sẽ khoác trên mình những trang phục nóng bỏng, khoe khéo ưu điểm về hình thể.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lê Hoàng Phương bất ngờ vắng mặt tại các sàn diễn thời trang. Cô chỉ tham gia những sự kiện này với tư cách khách mời đến xem show và ủng hộ NTK. Thi thoảng, Lê Hoàng Phương vẫn nhận lời trình diễn. Tuy nhiên, những show thời trang này lại thiên về trang phục truyền thống áo dài.

aozu844dh41-5c22iw0ydm2-n39naj30343.jpg Lê Hoàng Phương vắng bóng trên sàn diễn, chỉ đến xem show, thi thoảng trình diễn áo dài.

Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và đặt nhiều thắc mắc. Lượng lớn khán giả cho rằng Lê Hoàng Phương đang dần muốn bẻ hướng chuẩn "beauty queen" thay vì là một người mẫu như trước đây.

Hoạt động nghệ thuật từ sớm nhưng Lê Hoàng Phương không gây nhiều tiếng vang. Cô chỉ thật sự được công chúng chú ý đến khi rẽ hướng thi nhan sắc. Lê Hoàng Phương là người đẹp điển hình cho câu nói "dành cả thanh xuân để thi nhan sắc.

Người đẹp Khánh Hoà hai lần thi Miss Universe Vietnam trong hai mùa giải 2019 - 2022 và lần lượt lọt top 10 - top 5 chung cuộc. Năm 2023, Lê Hoàng Phương tiếp tục tái xuất đường đua Miss Grand Vietnam và đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô nhận tấm vé đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Grand International và xuất sắc mang về vương miện Á hậu 4.

Đạt nhiều thành tích là thế nhưng nhiệm kỳ của Lê Hoàng Phương lại bị đánh giá nhạt nhoà, thiếu điểm nhấn.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020