Chuyên mục  


Thanh Hương ít khi đăng tải hình về người thân lên mạng xã hội. Mới đây, cô hé lộ bức hình hiếm hoi về phụ huynh với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Trong bức hình chụp chung cùng con gái, mẹ Thanh Hương được khen ngợi về độ trẻ trung và ăn mặc có gu. Thậm chí mẹ ruột nữ diễn viên còn chiếm sóng hơn cả con gái nổi tiếng. 

Mẹ Thanh Hương sở hữu nhan sắc quý phái, phúc hậu

g06wbfl4mq1-p5tg1jrfc22-v8qvfmvx4h3.jpg Thanh Hương sánh đôi cùng mẹ, nhan sắc của cả hai "một 9, một 10".

Nữ diễn viên viết: "Không sợ trời, không sợ đất, sợ mỗi đại ca". Có thể thấy, Thanh Hương thừa hưởng nhiều nét đẹp từ phụ huynh. Khoảnh khắc Thanh Hương và mẹ ruột chung khung hình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người dành lời khen "có cánh" cho mẹ ruột nữ diễn viên như:

- Bác trẻ trung, phúc hậu quá. Chị Hương giống mẹ ruột lắm luôn.

- Con gái giống mẹ quá, nhìn bác là biết xem thừa hưởng gen xinh từ đâu rồi.

- Chúc bác thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và vui vẻ bên con cháu.

Mẹ Thanh Hương có phong cách nhẹ nhàng, quý phái và sang trọng cùng nụ cười phúc hậu. Nữ diễn viên thừa hưởng nhiều nét xinh đẹp cùng nụ cười phúc hậu từ mẹ. Khi đứng chung khung hình với con gái, khán giả đùa vui nhìn không khác gì "chị em". 

jhmw8ij2un1-s4ahoc4wzl2-y3kcuv0r3a3.jpg Thanh Hương ghi dấu ấn trong nhiều "siêu phẩm" phim truyền hình.

Thanh Hương tận hưởng cuộc sống độc thân hậu ly hôn

Hậu ly hôn, Thanh Hương có sự thay đổi về vẻ ngoài. Không những gây ấn tượng về nhan sắc ngày càng trẻ trung, cô còn được công chúng hết lời khen ngợi về vóc dáng ngày càng nóng bỏng. Sau biến cố hôn nhân, nữ diễn viên nổi tiếng phim truyền hình hiện đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn. 

Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. Nữ diễn viên mong muốn chồng cũ sớm tìm được hạnh phúc mới. Sau chia tay, Thanh Hương và chồng cũ giữ quan hệ bạn bè, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. 

iv7wbnc5sb1-4zpusljhm22-q5jaf06yom3.jpg Thanh Hương ngày càng nhuận sắc. saqebgr98b1-qqzksqru7j2-aayln7yilk3.jpg Nữ diễn viện chuộng style sexy, nóng bỏng.

Diễn viên Thanh Hương là một trong những gương mặt nữ quen thuộc của "Vũ trụ VTV" với một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Người phán xử, Những ngày không quên....

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020