Chuyên mục  


Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng vừa gây xôn xao cõi mạng khi công khai trùng tu nhan sắc ở tuổi U70. Được biết, ông đã mở cung chân mày, cung môi theo dáng phong thủy Thái Lan nhằm cải thiện vùng da bị lão hóa. 

Sau đó, siêu mẫu Anh Thư cũng đăng tải một đoạn video liên quan để việc làm đẹp chân mày. Bên dưới, một tài khoản đã đặt câu hỏi rằng cảm nghĩ của cô về sự việc trùng tu của đạo diễn Lê Hoàng. Phản ứng của nữ siêu mẫu khiến nhiều khán giả phải bất ngờ, cô đáp lại bình luận của người hâm mộ rằng: "Khóc thét". 

k7kv72eyo91-i5oibl95jn2-lwlv9pbiy23.png Đoạn bình luận "dở khóc dở cười" của Anh Thư về Lê Hoàng thu hút chú ý từ cộng đồng mạng. 

Anh Thư không phải người duy nhất có phản ứng lạ khi đề cập đến việc đạo diễn Lê Hoàng đi mở cung chân mày. Sau khi phía cơ sở làm đẹp đăng tải hình ảnh của nam đạo diễn lên mạng xã hội đã gây ra nhiều tranh cãi lớn. Một số người cho rằng dáng khung chân mày không phù hợp với gương mặt của Lê Hoàng và hành động này cũng không cần thiết đối với một người đã gần bước sang tuổi 70 như ông. 

Song, số khác lại phản bác ý kiến trên rằng ai cũng có quyền được làm đẹp theo ý thích, dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Miễn bản thân mình cảm thấy được hạnh phúc, tự tin. 

Theo khoa học, lông mày sẽ bắt đầu có xu hướng rụng và nhạt dần khi con người bắt đầu bước sang tuổi trung niên. Do đó, hình dáng lông mày cũng không còn được sắc nét như trước. Điều này cũng khiến gương mặt của chúng ta trở nên thiếu hài hòa, sắc sảo. Vì vậy, nhiều người sẽ chọn cách phun xăm, điêu khắc tạo hình chân mày khi cơ thể bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Trước Lê Hoàng, MC Thanh Bạch, diễn viên Huỳnh Anh Tuấn cũng quyết định trùng tu lại chân mày ở tuổi xế chiều. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020