Chuyên mục  


Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc trong trẻo, vẻ đẹp đằm thắm, khí chất thanh cao hiếm ai có được. Cô vẫn giữ lối sống vô cùng mực thước, không ồn ào sau khi đăng quang.

dang-thu-thao-1.jpgĐặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc trong trẻo.

Lúc công khai hẹn hò với Trung Tín - một doanh nhân trẻ tài giỏi, thành đạt, con trai của đại gia bất động sản khét tiếng sở hữu cơ ngơi khổng lồ, Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ, chúc phúc bởi họ là đôi trai tài gái sắc.

Tháng 10/2017, cả hai chính thức về chung một nhà.

dang-thu-thao-1.pngTháng 10/2017, Đặng Thu Thảo chính thức về chung một nhà với doanh nhân Trung Tín 

Đặng Thu Thảo chính thức trở thành nàng dâu hào môn, chuyển về sống trong căn biệt thự bề thế nằm ở vị trí đắc địa tại quận 1 TP.HCM.

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo rút khỏi showbiz, tập trung thời gian chăm sóc gia đình, hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh.

dang-thu-thao-2.pngSau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo rút khỏi showbiz, tập trung thời gian chăm sóc gia đình, hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh

Tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo và Trung Tín đón chào con gái đầu lòng, tháng 5/2020 cặp đôi tiếp tục có thêm nhóc tỳ con trai thứ hai.

Không chỉ có cuộc sống giàu sang mà Đặng Thu Thảo còn hạnh phúc vì có ông xã tâm lý, yêu chiều hết mực.

dang-thu-thao-2.jpgdang-thu-thao-3.pngTháng 3/2018, Đặng Thu Thảo và Trung Tín đón chào con gái đầu lòng, tháng 5/2020 cặp đôi tiếp tục có thêm nhóc tỳ con trai thứ hai. 

Hơn 6 năm về chung nhà, hai vợ chồng nàng hậu dường như luôn ngọt ngào như khi mới yêu. Đặng Thu Thảo cũng có mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng.

Mỗi lần nàng Hậu khoe ảnh mẹ chồng quyền lực lên mạng xã hội đều khiến nhiều người phải ghen tị. Có thể nói, "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo đang là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì làng giải trí Việt.

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương 2014

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cô không được nhiều người chú ý. Cô từng gây sốc khi tuyên bố muốn trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương.

Khác với cuộc sống viên mãn bình yên của Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kém may mắn trong hôn nhân. Năm 2018, Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm hẹn hò.

dang-thu-thao-4.pngĐặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. 

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đại dương 2014 cũng hạn chế các hoạt động trong giới giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Năm 2020, vợ chồng Đặng Thu Thảo hạnh phúc chào đón cặp song sinh đầu lòng.

Thời gian còn mặn nồng, Đặng Thu Thảo từng chia sẻ sự tự hào về ông xã và cuộc sống hạnh phúc của mình: "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực.

Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình".

dang-thu-thao-5.pngThời gian còn mặn nồng, Đặng Thu Thảo cũng từng chia sẻ sự tự hào về ông xã.

Nàng Hậu nhiều lần khen ngợi ông xã tâm lý, hiền lành, chăm sóc chu đáo khi vợ mang bầu và sinh con. Tuy nhiên, tháng 11/2021, người đẹp bất ngờ tiết lộ những góc khuất trong hôn nhân khiến CĐM ngỡ ngàng.

Cô chia sẻ việc bị chồng bạo hành, bị “người thứ 3” khủng bố. Thậm chí cô còn nhiều lần trầm cảm nặng. Sau thời gian "ngụp lặn" trong đau khổ, Hoa hậu Đại dương 2014 chọn công việc bán hàng online để kiếm tiền.

dang-thu-thao-3.jpg Tháng 11/2021, cô chia sẻ việc bị chồng bạo hành, bị “người thứ 3” khủng bố.

May mắn, con đường kinh doanh thuận lợi giúp cô cải thiện cuộc sống. Đồng thời, Đặng Thu Thảo còn chú trọng chăm sóc bản thân nhiều hơn để lấy lại vẻ ngoài.

Nhìn lại giai đoạn khó khăn, Đặng Thu Thảo cho biết cô từng bế tắc và muốn buông xuôi mọi thứ. Tuy nhiên, khi được một người chị tặng quyển sách Ai lấy miếng phô mát cho tôi, người đẹp Cần Thơ bắt đầu tìm được lối ra.

dang-thu-thao-4.jpgSau thời gian "ngụp lặn" trong đau khổ, Hoa hậu Đại dương 2014 chọn công việc bán hàng online để kiếm tiền nuôi con

dang-thu-thao-6.pngMay mắn, con đường kinh doanh thuận lợi giúp cô cải thiện cuộc sống. 

Người đẹp từng tâm sự với báo chí: "Thật sự, từ câu chuyện đó, tôi mới biết rằng mọi thứ trên thế giới này không có gì mình không làm được, chẳng qua mình có muốn làm và mạnh mẽ bước đi hay không.

Nếu chỉ có một mình thì thôi nhưng đằng này tôi còn có con cái, ba mẹ nên tôi phải lấy đó làm động lực để sống tốt hơn".

page.jpg?width=150Sao Việt
Hoa hậu Đặng Thu Thảo rời showbiz, lặng lẽ cuộc sống bên chồng đại gia và 2 con

Theo Gia đinh Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020