Chuyên mục  


Tập 13 kết thúc ở tuần trước đã gọi tên Kellie vào danh sách tiếp nối B-Wine, Blacka, VSoul đặt chân vào Chung Kết. Với No love, cô gái team Binz đã khiến cho bộ 6 cũng như khán giả bất ngờ với khả năng đóng tune điệu nghệ và cách kể chuyện cực cuốn hút, hoàn toàn áp đảo 3 cái tên Pretty XIX, Sidie và Free.
Cục diện bảng E vẫn còn bỏ ngỏ khi $A Milo và DLow vẫn còn đợi phần trình diễn của 2 đối thủ còn lại. Để hoàn thiện bảng E, ai trong số 6 thí sinh cuối cùng cũng đều là đối thủ đáng gờm của DLow và $A Milo khi mỗi người đều có một thế mạnh có thể tạo bất ngờ ở tập cuối cùng.
Với 6a6y 9ang, đây là thí sinh luôn tạo được dấu ấn riêng kết hợp cùng với khả năng khai thác chiều sâu từ HLV Wowy chắc chắn sẽ bứt phá ngoạn mục tại trận đấu lần này.
Lil’ Wuyn
Thí sinh cuối cùng của team Binz chinh chiến chính là IM Possible. Chiến thắng thuyết phục tại vòng 8 Bar với phong cách trình diễn tự tin, nam rapper còn khiến các đối thủ khác phải dè chừng bởi nguồn năng lượng vô cùng lớn sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.
Với Hoàng Anh, lyrics luôn được xem là thế mạnh nhưng điều làm nên bất ngờ có lẽ chính là sự khó đoán bởi nội lực bên trong con người nam rapper này. Chiến thắng thuyết phục Mai Ngô ở vòng Đối Đầu, 16 BRT là cái tên được HLV Rhymastic kỳ vọng rất cao bởi độ chiến và khả năng đi flow vững vàng.
Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả chính là 2 “quái vật” Seachains nhà Karik và Lil’ Wuyn nhà Rhymastic.
Seachains thật sự “toàn tài” và mang đến sự an tâm tuyệt đối mỗi khi trình diễn phần thi của mình bởi lyrics xịn xò, chất nhạc bắt tai, flow mượt mà, khả năng làm chủ sân khấu khỏi bàn nhưng hơn hết chính là tinh thần “máu chiến” được mang đến từ đại gia đình OTĐ sẽ là điều khiến ai cũng phải e dè.
Seachains

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020